Nệm thú bông cao cấp từ Việt Nam

Nệm thú bông ngày nay đã trở thành một khái niệm quen thuộc, thật không khó để có thể tìm thấy một sản phẩm như thế khi dạo qua một vòng các cửa hàng bán đồ nội thất hoặc tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm này đều chỉ là sản phẩm nhập khẩu, có xuất xứ từ trung quốc hoặc Malaysia với chất lượng chưa được kiểm chứng đã làm cho người tiêu dùng không yên tâm, theo thời gian và sự rộng khắp của loại hình sản phẩm này mà người tiêu dùng đang dần muốn tìm đến những sản phẩm Nệm Thú Bông do Viêt Nam sản xuất với chất lượng yên tâm hơn và mẫu mã cũng đa dạng phong phú.


Nệm thú bông do Việt Nam thiết kế và sản xuất
mà điển hình là Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh chính là một nơi như thế. Với 4 năm kinh nghiệm trong quá trình học hỏi và sản xuất loại sản phẩm này đã dần mang đến sự phong phú và đa dạng cho Nệm thú bông tại Việt Nam. Sản phẩm của Cty Góc Xanh được may bằng chất liệu nhung Hàn Quốc thay vì loại vải nỉ thông thường như các sản phẩm nhập khẩu mang lại cảm giác êm mát mềm mượt và tăng độ thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, Góc Xanh còn sử dụng loại Gòn Nguyên sinh Thái Lan cao cấp để nhồi vào nệm để tăng độ trải nghiệm cho khách hàng cũng như tăng độ bền. Gòn Thái Lan trước giờ vốn được biết đến là loại Gòn Tốt nhất thị trường hiện tại bởi khả năng phục hồi và tái sử dụng theo thời gian mà người tiêu dùng không cần tốn them tiền hay công sức vì chúng có thể được giặt một cách dễ dàng bằng máy giặt và đánh bông lại như mới ngay tại nhà thật tiện lợi. Ngoài ra sản phẩm nệm thú bông của Cty Góc Xanh còn được bảo hành toàn bộ nệm lên đến 3 năm với nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho Khách hàng tạo điều kiện cạnh tranh lành mạnh với các nơi bán nệm thú bông khác. Người dùng cũng được trải nghiệm nhiều hơn với nhiều lợi ích hơn. Tháng 10 năm 2014, Góc Xanh đã vinh dự đón nhận Cúp vàng Top 100 Thương Hiệu Việt do người tiêu dùng bình chọn.


Còn chấn chừ gì nữa, nếu bây giờ bạn quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hãy nhanh chóng ghé thăm Website gocxanh.com | nembonghinhthu.com hoặc gọi hotline 0901351525 để biết Thêm về các sản phẩm Nệm thú bông của chúng tôi nhé.



>> Nệm thú bông là gì?
>> Nệm thú bông an toàn cho bé?