Bọc ruột cho nệm thú bông là gì?

Không có bọc ruột thì bạn vẫn lấy vỏ nệm giặt được dễ dàng đối với size nhỏ bằng cách lấy gòn (bông) ra để chỗ nào đó, giặt xong thì nhồi vào lại - Thao tác này sẽ rất dễ khi ruột bên trong là gòn bi cao cấp có thể bốc ra nhồi vào an toàn, lấp đầy từng ngóc ngách của nệm dễ dàng, không đen xỉn, không bị gãy vụn, không bay bụi tứ tung, không có mùi khó chịu, không bị khô da tay, không bị ngứa... Còn đối với ruột gòn tái chế thì chắc bạn hình dung ra rồi- sẽ ngược lại với mô tả về gòn bi cao cấp. Tuy nhiên, với nệm thú bông size lớn phải nhồi rất nhiều bông thì bạn nên lấy thêm bọc ruột cho thuận tiện khi giặt.

Bọc ruột ngoài thị trường có nhiều loại chất liệu tùy xuất xứ:

1. Nệm thú bông Trung Quốc, Malaysia- nói chung là ở nước ngoài sản xuất theo dạng công nghiệp thì có bọc ruột bằng vải không dệt dễ bị mục theo thời gian, không co giãn được, không có dây kéo mà may viền xung quanh bịt kín gòn bên trong rất bất tiện khi cần vệ sinh ruột gòn. Dây kéo trên vỏ nệm ngắn, nằm ở mép nên rất khó nhồi bọc ruột vào và không được thẩm mỹ lắm.

2. Một số loại Nệm thú bông khác ở Việt Nam có bọc ruột bằng thun lưới mỏng, co giãn nhẹ, có độ thoát khí cao nhưng mỏng manh dễ rách, dễ thấm nước vào bên trong ruột gòn.


Bọc ruột Nệm thú bông Trung Quốc, Malaisia bằng vải không dệt dễ mục rách và không có dây kéo rất bất tiện – Vỏ nệm thì có dây kéo ngắn dưới mép khó nhét bọc ruột và không thẩm mỹ.

Bọc ruột bằng vải không dệt dễ mục rách



Bọc ruột bằng thun lưới mỏng manh, dễ thấm nước

3. Bọc ruột của Nệm thú bông Góc Xanh làm bằng thun lạnh 4 chiều hạn chế thấm mà vẫn có độ thoáng khí nhất định, to hơn vỏ nệm bằng nhung 10cm mỗi chiều và cũng có dây kéo dài ở mỗi bộ phận rời như vỏ nhung để bao gòn lại, rất thuận tiện khi giặt. Dây kéo vỏ nệm và bọc ruột của Góc Xanh dài từ đầu đến chân được giấu khéo léo ở dưới đáy giúp lấy ra, nhồi vô dễ dàng mà vẫn thẩm mỹ. Trường hợp khi bé tè hay bạn làm đổ gì lên nệm mà quên không lau ngay thì nước có thể thấm vô bên trong ruột gòn (với bọc ruột hạn chế thấm của Góc Xanh thì lau kịp thời sẽ không sao), bạn chỉ cần mở dây kéo bọc ruột, lấy chỗ bông bị dơ bỏ vào túi vải hay bao gối ở nhà bạn và bỏ vào máy giặt rồi phơi nguyên bao gối đó là xong, rất gọn nhẹ.


Bọc ruột Nệm thú bông Góc Xanh khác biệt: bằng thun lạnh 4 chiều hạn chế thấm mà vẫn thoáng khí, dây kéo dài tiện lợi, đầu khóa inox chống rỉ sét cả ruột lẫn vỏ



Vỏ nệm bằng nhung Hàn Quốc và ruột bằng bông bi cao cấp của Góc Xanh đều giặt được bằng máy giặt dễ dàng,đảm bảo không bị hư hỏng sau khi giặt.

Bạn thấy rõ ràng là giặt nệm thú bông có bọc ruột dễ hơn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc hơn nhiều so với giặt nệm cao su / nệm mút phải mời cả "tiểu đội" Dịch vụ giặt nệm" về nhà và trả phí cho họ nữa.


Ngoài ra, Cty Góc Xanh còn có dịch vụ giặt Nệm thú bông trước khi giao hàng cho Khách hàng có nhu cầu với giá phù hợp như bạn gửi tiệm giặt ủi vậy. Góc Xanh không thu lợi nhuận từ Dịch vụ này mà tất cả chỉ vì mong muốn giúp Khách hàng bận rộn có thể hài lòng với sự phục vụ kịp thời đúng nhu cầu, giúp tiết kiệm thời gian quý báu của Khách hàng.

Nệm thú bông của Góc Xanh thật tuyệt vời phải không các bạn. Chúng tôi đã có nhiều câu hỏi từ khách hàng rằng Bọc ruột cho nệm thú bông là gì? và giờ đây chúng tôi đã giúp khách hàng có ánh nhìn rõ ràng hơn về chất lượng bọc ruột của Nệm Thú Bông Góc Xanh

>> Tại sao nên chọn mua Nệm Thú Bông Góc Xanh?
>> Chọn lựa Nệm Thú Bông An toàn cho bé