Cam kết chất lượng

Cty Góc Xanh là nhà thiết kế - sản xuất sỉ và lẻ Nệm thú bông, ghế lười, giường lười chất lượng cao với gòn bi cao cấp Thái Lan và Vải Nhung Hàn Quốc cùng 36 tháng bảo hành chính hãng.

Một góc xưởng may Nệm thú bông Góc Xanh

A. Ghế lười:
1. Phần vỏ sử dụng chất liệu nhung êm mượt nhập từ Hàn Quốc và nhung lạnh chống nóng Hàn Quốc cao cấp phù hợp trong nội thất gia đình, phòng trà, văn phòng..., phần vỏ còn có dây kéo răng lớn rất bền và chịu lực tốt.
Đặc biệt, nhung này rất bền, giặt nhiều lần vẫn đẹp và không rụng lông (dùng túi giặt), không ảnh hưởng vấn đề hô hấp nên an toàn cho sức khỏe và êm ái, dễ chịu cho cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn...

Góc Xanh đang cắt may mẫu nệm Hello Kitty cho một đơn hàng

2. Phần ruột là túi đựng hạt xốp siêu bự, lớn gấp đôi vỏ, bằng vải dù chống thấm nước một phần, chống rách toạt khi ghế chịu lực tác động đột ngột, hạt xốp đều tròn kích thước 3-5mm.
* Ưu điểm khác:
- Ghế lười hạt xốp giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi: ngồi đọc sách, làm việc, nằm xem phim, nghe nhạc… các hạt xốp li ti chuyển động theo tư thế ngồi của bạn, tạo sự êm ái và thoải mái.
- Ghế lười hạt xốp còn là chiếc giường ôm ấp giấc ngủ cho bé yêu của bạn, ôm ấp và bảo bọc cho bé cảm giác ấm áp, chở che.
- Ghế lười hạt xốp giúp bạn dễ dàng tháo rời và làm sạch lớp áo ngoài và tuỳ ý thay đổi kiểu dáng ghế theo dịp, theo mùa, theo sở thích...

B. Nệm thú bông:
- Cũng với những chất liệu nhung cao cấp nêu trên, giường lười nệm thú bông còn sử dụng thun cotton cao cấp 4 chiều chống nóng, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác vừa đủ ấm nhẹ nhàng dễ chịu.

Góc Xanh sử dụng loại Gòn bi nguyên sinh Thái Lan cho các sản phẩm của mình

- Bông bi nhồi ruột giường lười nệm thú bông cũng là loại cao cấp: rất mịn, êm đều mọi ngóc ngách của cả cái nệm lớn, không có bụi và văng tung tóe khi lấy ra khỏi bao, không có mùi khó chịu như gòn dạng tảng/ khối lớn hoặc cục bằng nắm tay ngoài thị trường. Đặc biệt bông bi/ gòn bi cao cấp còn có thể giặt và vắt khô bằng máy giặt (bỏ trong túi giặt/ bao gối vải, dùng chế độ giặt nhẹ), sau khi giặt bông bi/ gòn bi cao cấp vẫn tơi xốp, mềm mại sau khi giặt, chứ không bị xẹp, vón cục...

Góc Xanh lựa chọn vải Nhung Hàn Quốc cao cấp cho sp Nệm Thú Bông và Ghế lười của hãng

D. Đóng gói, hút chân không, FreeShip toàn quốc, dễ dàng vận chuyển.


E. Hướng dẫn Giặt và bảo quản Nệm Thú Bông, Ghế lười: TẠI ĐÂY

>> Bọc ruột Nệm Thú Bông là gì?
>> 9 Lý do nên chọn Nệm thú bông của Cty Góc Xanh