Vải nhung lạnh Hàn Quốc, thả sức sáng tạo

Ngày nay, trào lưu nghệ thuật sáng tạo về đồ hanmade đang ngày càng được lan rộng. Nhiều bạn trẻ mong muốn được tự tay tạo ra những sản phẩm mang phong cách riêng của mình để tặng cho bạn bè và người thân. Đó sẽ là một món lưu niệm nhỏ nhắn, xinh xắn và nhiều ý nghĩa về tinh thần.

Bạn sẽ thích sự mềm mại, mượt mà và vô cùng dễ thương từ những sản phẩm được làm từ vải nhung lạnh Hàn Quốc như làm gối, thú nhồi bông, móc khóa, bao điện thoại, may quần áo handmade cho em bé... điều này thật tuyệt vời, hãy tạo nên những sản phẩm độc đáo và tinh tế cho riêng bạn.

vai nhung lanh han quoc tha suc sang tao hinh anh 2


Với đặc tính rất mềm mượt và vô cùng sang trọng, vải nhung lạnh Hàn Quốc rất thích hợp dùng may thú nhồi bông,
làm gối, sofa...  Bạn muốn thay đổi đồ handmade của mình với chất liệu mới lạ thì nên chọn vải nhung. Vải có hai mặt, mặt bên ngoài mịn êm cực kì với lớp lông ngắn, bên trong là lớp vải cotton. Có nhiều màu cực chất cho bạn lựa chọn: đen, xám, hồng cánh sen, ngọc đậm, tím than, tím cà, bạc xỉu, cà phê sữa, da beo …

vai nhung lanh han quoc tha suc sang tao hinh anh 1


Bạn đang tìm mua vải nhung lạnh hàn quốc ở tphcm, Góc Xanh sẽ giúp bạn có thể khiến bạn bè và người thân hạnh phúc bằng việc tặng họ những quà tặng được làm từ vải nhung lạnh Hàn Quốc thật độc đáo và ý nghĩa.

Vải nhung lạnh Hàn Quốc chuyên dùng để làm nệm thú bông siêu đẹp, siêu êm. Góc Xanh luôn có sẵn những nguyên liệu vải nhung lạnh Hàn Quốc tốt nhất với đầy đủ các màu cho bạn tha hồ lựa chọn.