Vải lông thú – Ưu điểm của vải lông thú nhân tạo

Từ xa xưa, lông thú đã được xem là hiện thân cho những gì xa hoa nhất, tối cao nhất cũng như quyền lực nhất.  Tuy nhiên, để có được những bộ lông thú cao sang, quý giá mà ai cũng khao khát có được ấy phải đánh đổi bằng những nỗi đau đớn tột cùng, thậm chí là nguy cơ tuyệt chủng của những giống loài lỡ sinh ra với bộ lông quý trên mình.

Vai long thu - Uu diem cua vai long thu nhan tao hinh anh 4


Ngày nay, ý thức bảo vệ môi trường và bảo tồn động vật quý hiếm tự nhiên của con người ngày càng nâng cao. Do đó, những loại vải lông thú nhân tạo (hay còn được gọi là vải giả lông thú) ra đời phục vụ nhu cầu sử dụng của các tín đồ lông thú.

Vải lông thú nhân tạo là loại vải được dệt từ sợi lộ dải, nhằm bắt chước vẻ ngoài và sự ấm nóng của lông động vật thật. Mặc dù vải lông thú sẽ không thể nào bắt chước được hoàn toàn so với lông thật nhưng chúng khắc phục những nhược điểm của lông thú thật.

Đặc điểm nổi bật của vải lông thú nhân tạo chính là sợi lông mềm mượt, vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, độ bền và chống chịu lại điều kiện môi trường cũng cao hơn so với loại thật. Bạn có thể tha hồ giặt bằng tay mà không cần phải hấp, giặt, bảo quản tỉ mỉ như lông thú thật. Mặc dù có nhiều ưu điểm như thế nhưng vải lông thú lại rất vừa túi tiền.

Vai long thu - Uu diem cua vai long thu nhan tao hinh anh 3


Ngoài ra, vải lông thú nhân tạo có thể mang bất cứ màu sắc, hình dạng, hoa văn nào mà nhà sản xuất chúng muốn. Có nhiều màu cực chất cho bạn lựa chọn: đen, hồng phấn, đỏ nhung, xanh lá,…Với loại vải này bạn có thể may nệm thú bông, gối, áo khoác, ba lô, thú nhồi bông, bao điện thoại, móc khóa, hộp bút, ví tiền,…

Góc Xanh cung cấp bán lẻ và bán sỉ Vải lông nhung Hàn Quốc – Vải lông thú Hàn Quốc lạnh và không lạnh:

Vai long thu - Uu diem cua vai long thu nhan tao hinh anh 1
Vai long thu - Uu diem cua vai long thu nhan tao hinh anh 2