Nệm thú bông Góc Xanh - Nơi nhắn gửi yêu thương

Ngày sinh nhật của mẹ, vì công việc bận rộn nên tôi chỉ dành vỏn vẹn vài phút gọi điện chúc mừng sinh nhật mẹ, trong điện thoại tôi biết mẹ vui lắm khi nghe con gái gọi về, nói được vài câu tôi phải cúp máy để tiếp tục công việc. tối về nằm ngủ, tôi vẫn trằn trọc vì nghĩ đến mẹ, nghĩ đến cảnh ở miền trung, nơi mẹ tôi đang sống, mùa này bắt đầu trở gió và không khí lạnh thêm, càng nghĩ tôi thấy thương mẹ hơn.

Điều bây giờ đứa con gái của mẹ làm được là muốn mẹ được ngủ ngon trong thời tiết buốt giá đó. Gặp mẹ thường xuyên là chuyện rất khó, vì khoảng cách mẹ và tôi xa quá, và vì công việc nên tôi không thể về quê nhiều lần.

Tôi chợt suy nghĩ đến là mua cho mẹ một cái nệm làm quà cho mẹ, mua nệm bình thường thì chỉ cần gửi tiền cho mẹ là mua được, nhưng tôi muốn nó khác, tôi đã tìm đến công ty nệm thú bông Góc Xanh để tư vấn lựa nệm, lúc đầu tôi thấy nệm thú bông ngộ nghĩnh quá, không biết có phù hợp với mẹ tôi không, tôi muốn có món quà ý nghĩa dành cho mẹ nên tôi rất vui khi cả ekip công ty nệm thú bông Góc Xanh tập trung đưa ra ý kiến thiết kế riêng cho phù hợp với người lớn, tôi rất tin tưởng và chờ đợi nó thành phẩm.

Qua gần một tuần thì cái nệm cũng đã hoàn thành, cái nệm vừa đẹp vừa có ý nghĩa, nệm hình bông hoa hướng dương, bông hoa mang hình tượng mặt trời luôn tỏa nắng, sưởi ấm cho từng giấc ngủ, thích hợp cho không khí lạnh mùa đông đang tràn về, chắc chắn mẹ sẽ rất thích. Về vận chuyển, tôi đang tìm hiểu thì công ty nệm thú bông Góc Xanh đã bao phần phí vận chuyển và giao tận nơi, tôi rất hài lòng với cách làm việc của công ty nệm thú bông này, vừa sáng tạo lại tận tụy giúp nhau suy nghĩ cho ra một sản phẩm vừa ý khách hàng.

Có lẽ đây là điều bất ngờ mà đứa con gái dành riêng cho mẹ khi ở xa quê nhà, gửi gắm những gì tôi muốn, đơn giản tôi chỉ muốn mẹ được ngủ ngon sau những công việc mệt nhọc, thêm nữa là đã bắt đầu sang đông, trời lạnh lắm, tay chân buốt lắm, tôi càng sợ mẹ không được ngủ ngon giấc hơn, đợi chờ những ngày chuyển nệm đi, chỉ cần mẹ gọi điện vào và hỏi: ’con mua nệm cho mẹ à, người ta giao cho mẹ nè.’ Là tôi an tâm hơn khi những gì tôi muốn đã đến với mẹ, chỉ đơn giản là một cái nệm thú bông nhưng đó là cả tấm lòng mà tôi muốn gửi gắm và muốn nói rằng: Mẹ à! Con yêu mẹ lắm.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com