Không cần ôm ấp, vỗ về nhưng ta vẫn có giấc ngủ ngon nhờ có nệm thú bông

Mỗi người dù không ăn, không chơi, không làm hay không gì hết thì vẫn sẽ cần một chỗ ngả lưng xuống, những lúc bạn muốn ngả lưng cũng là lúc bạn cảm thấy mệt mỏi về những chuyện buồn hay công viêc căng thẳng, dĩ nhiên nơi bạn tìm đến là cái giường lâu nay của bạn, bạn có thật sự hài lòng với cái giường hiện tại, nó êm và ngủ không đau lưng chứ?

Riêng tôi, vì học xa nhà, nhà không điều kiện nên ở kí túc xá của trường, giường đôi và tôi ở giường trên, chiều dài 1m8 rông 0.8m, nằm không được thoải mái cho lắm, tôi cũng phải dùng một cái nệm mỏng dài tương đương với cái giường để cho êm hơn.


Qua thời gian cũng gần hai năm tôi ở đó cho đến giờ, tôi làm việc ở công ty nệm thú bông Góc Xanh này, được làm mẫu chụp hình với nệm, lần đầu ngả mình xuống nệm thú bông với nhiều nhân vật hoạt hình đó, nó như viên thuốc ngủ thôi miên tôi chìm vào giấc ngủ thế giới phim mà lúc bé và giờ tôi vẫn xem, cảm giác êm như đang bơi ở giữa vườn bông gòn, nếu như có tưởng tượng ra thì như bơi trên mây vậy đó. Cảm giác nó khác xa với những cái nệm tôi từng nằm, nó thoải mái thư giãn hơn tôi tưởng,thay vì những nệm thường cứng đơ hay có lò xo thì nệm thú bông chỉ toàn bông cao cấp được nhồi bằng tay.

Nệm thú bông nhiều mẫu mã thiết kế theo ý tưởng hoặc theo nhân vật có sẵn, đặc biệt là theo như khách hàng mong muốn, như vậy quá ư là thích, phải không nào? Nệm thú bông vừa là nệm, vừa là bạn cho từng người sở hữu nó, không cần ôm ấp vỗ về nó, nhưng nó vẫn cho ta giấc ngủ ngon, nơi mà con người khi mệt mỏi muốn tìm đến và nghỉ ngơi.

Nệm thú bông phù hợp với tất cả độ tuổi, nên sẽ dẽ dàng lựa chọn cho mình một cái phù hợp và ưng ý, đương nhiên nếu muốn khác biệt,  sẽ có nhóm thiết kế phù hợp với từng khách hàng và làm hài lòng cho dù bạn là khách hàng khó tính.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com