Dùng ghế lười cho phòng khách?

Đây là câu hỏi mà gocxanh.com.vn nhận được rất nhiều từ người mua hàng. Các bạn thường có khái niệm ghế lười cao cấp chỉ để nghỉ ngơi nếu đặt trong phòng khách mang lại cảm giác ko được ngăn lắp và bề bộn… Không tôn trọng khách tới nhà. Tuy nhiên câu trả lời câu hỏi này của chúng tôi cho các khách hàng của mình là “CÓ” nhé. Dưới đây là những lý do để giúp các bạn thay đổi suy nghĩ này.

  • Ghế lười là để nghỉ ngơi mà phòng khách cũng là nơi để nghỉ ngơi! Tại sao ko được đặt?

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể đau mỏi tuy nhiên bạn vẫn muốn cùng cả gia đình mình thưởng thức một bộ phim truyền hình? Cùng ngồi tán gẫu trò chuyện với các thành viên trong gia đình? Không thể vào phòng ngủ để trò chuyện được rồi! Vậy còn gì tuyệt hơn nếu có một chiếc ghế lười tại phòng khách, vừa nghỉ ngơi và thư giãn với cả nhà!

ghe-luoi-cao-cap-sofa
  • Ghế lười cao cấp sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách của bạn:

Sẽ thật sự sai lầm nếu các bạn nghĩ ghế lười cao cấp là bề bộn, là không ngăn lắp nhé! Một chiếc ghế lười cao cấp đặt cạnh dãy ghế sofa vừa mang lại cảm giác gần gũi thân thiện và mang lại sự thoải mái cho chính các vị khách khi bước vào căn hộ của các bạn.

ghe-luoi-cao-cap-cho-phong-khach

Ghế lười hạt xốp

  • Ghế lười cao cấp đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ:

Nghe có vẻ không có gì liên quan nhưng thật sự rất liên quan nhé các bạn. Phòng khách là nơi các bé vui chơi và sinh hoạt nhiều nhất. Với đặt tính mềm mại, ko có cạnh sắc nhọn thì vấn đề đảm bảo an toàn cho bé là tuyệt nhất. Các bé có thể tha hồ ngồi nằm, vui đùa trong khi các mẹ vẫn yên tâm làm việc nhà.

Trên đây là những lý do mà chúng tôi đưa ra để chắn chắn rằng, ghế lười cao cấp đặt tại phòng khách là hoàn toàn hợp lý và an toàn. Không chỉ đơn giản là chiếc ghế thông thường, ghế lười cao cấp sẽ giúp các thành viên trong gia đình các bạn trở nên gần gũi hơn. Chúc các bạn sẽ có những quyết định đúng đắn nhất.