Ghế lười hình thú hình – món quà độc đáo cho trẻ nhỏ

Một chiếc ghế lười đã là một sản phẩm độc đáo tuy nhiên, một chiếc ghế lười có hình dáng dễ thương – ghế lười hình hoạt hình sẽ còn là một sản phẩm tuyệt vời. Các bạn chưa tìm thấy món quà cho bé nhà mình? Thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

ghe-luoi-totoro-dang-noiGhế lười hoạt hình Totoro dạng nôi độc đáo


Cấu tạo của Ghế lười hình thú hình hoạt hình
Ghế lười hình thú hình hoạt hình được cấu tạo từ 2 bộ phận, một là vỏ ghế và 2 là ruột ghế. Vỏ ghế được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tuỳ theo nhu cầu của người dùng nhưng chất liệu được ưa chuộng nhất là vải nỉ và vải nhung Hàn Quốc do tính chất mềm mịn của chúng phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Ruột ghế được làm từ chất liệu không quá đặc biệt chính là hạt xốp và bông tuy nhiên, tại gocxanh.com.vn, các vật liệu này hoàn toàn là những vật liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ghế lười hình nhân vật hoạt hình đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ vì không có khả năng làm tổn thương hay gây thương tích cho các bé. Không có cạnh sắc nhọn mà ngược lại hoàn toàn mềm mịn, giúp bé thoải mái thư giãn. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi để con em mình vui đùa với những chiếc ghế lười này trong khi làm công việc nhà hay việc riêng của mình.

ghe-luoi-gau-lang-truGhế lười gấu con dạng lăng trụ có tính linh hoạt cao


Ghế lười hình thú hình hoạt hình được các bé thích thú?
Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một nhân vật hoạt hình ưa thích với kích thước khổng lồ? Đây chắc hẳn là ước mơ và niềm hạnh phúc của không riêng bé nào. Những hình thù dễ thương như đô rê mon, mèo kitty… chắc hẳn sẽ là người bạn gần gũi nhất đối với các bé.

ghe-luoi-hoat-hinh-kittyGhế lười hoạt hình dạng Sofa Kitty cá tính và độc đáo


Các bạn có thể lựa chọn cho các bé những chiếc ghế lười có kích thước nhỏ và đặt trong phòng riêng của các bé giúp các bé tình tự lập, tự tạo không gian riêng để có thể thoải mái sáng tạo và làm những điều mà bé mong muốn. Bên cạnh đó, các bạn có thể sử dụng những chiếc ghế lười hoạt hình này để trang trí thêm cho căn phòng của bé thêm sinh động và gần gũi hơn.

Có rất nhiều khách hàng đã rất hài lòng khi lựa chọn những chiếc Ghế lười hình thú hình hoạt hình này làm món quà cho con em của mình. Chúc các bạn sẽ tìm được món quà ưng ý nhất.