Ghế lười hình thú sở hữu nhiều kiểu dáng phong phú đa dạng

Ghế lười hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng thời gian gần đây. Tuy nhiên, với sự phong phú về kiểu dáng và mẫu mã, để lựa chọn được chiếc ghế lười phù hợp cho gia đình không phải là công việc đơn giản.

Không giống như những sản phẩm thông thường, Ghế lười hình thú rất đa dạng về kiểu dáng. Đây là câu nói hoàn toàn đúng khi nói về Ghế lười hình thú.  Chỉ cần điểm sơ cũng có thể kể ra rất nhiều loại ghế lười khác nhau: ghế dáng thuyền, ghế hình quả lê, ghế hình tròn, ghế dáng sofa, ghế hình chữ nhật…

Ghe-luoi-hinh-thu-dang-sofaGhế lười dạng Sofa xếp gọn đa năng

Mỗi loại ghế lại có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với những không gian nhà, phòng khác nhau. Như ghế quả lê phù hợp với những không gian nhỏ. Có thể đặt tại phòng khách, phòng ngủ đều rất phù hợp. Ngược lại với ghế lười dáng thuyền, loại ghế này có kích thước khá lớn, chỉ phù hợp với những không gian rộng hoặc riêng tư như phòng ngủ, phòng chơi của cả gia đình…

Trước khi lựa chọn một chiếc ghế lười nào đó, các bạn hãy suy nghĩ tới nhu cầu sử dụng và không gian của ngôi nhà mình sau đó hãy quyết định nhé.

Ghế lười hình thú có đắt không?

Sở hữu nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên giá của Ghế lười hình thú cũng khá rộng 300.000 VNĐ các bạn cũng đã có thể sở hữu được một chiếc Ghế lười hình thú dạng đôn tròn. Nhưng cũng có những loại ghế khá đắt lên tới hàng triệu đồng. Lý do tạo ra sự chênh lệch khá lớn về giá cả chính là kiểu dáng, kích thước và chất liệu làm nên ghế.

ghe-luoi-co-thanh-tuaGhế lười có thành tựa may bằng nhung lạnh Hàn Quốc cao cấp

Với những chiếc ghế có kích thước nhỏ: Ghế quả lê, ghế hình tròn bán kính nhỏ… thì chỉ có giá khoảng vài trăm nghìn. Với những chiếc ghế có kích thước lớn: ghế xuồng, ghế sofa, ghế thuyền… có thể có giá lên cả vài triệu đồng. Bên cạnh đó,  chất liệu vỏ ghế cũng là lí do tạo nên sự chênh về giá.  Với những chất liệu vỏ cao cấp như Nhung Lạnh Hàn Quốc có đặc tính mềm, mát lạnh và thoáng khí cùng độ bền cao, co giãn 4 chiều thường chênh lệnh hơn nhung không lạnh từ 50K đến 100K.

Với mong muốn đáp ứng được tất cả nhu cầu từ đơn giản tới phức tạp của khách hàng. Cty Góc Xanh chúng tôi luôn mang tới những sản phẩm Ghế lười hình thú với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú, đa dạng với giá thành tốt nhất.