Ghế lười - nệm thú bông món quà yêu thương

Năm mới tết đến, gia đình lại có thêm ngày quay quần bên nhau. Nhưng bạn đang phân vân chưa biết chọn quà gi cho bố mẹ, và đứa con thân yêu, để tô điểm thêm ngôi nhà của bạn cho có phần không khí. Góc Xanh sẽ tư vấn giúp bạn chọn những món quà ý nghĩa cho gia đình: Ghế lười hình thú, nệm thú bông, nệm ngủ hình thú là những món quà mới mẽ và đặc biệt cho gia đình bạn.

Trọn bộ Ghế lười hình thú tựa lưng 

Giúp cho cả nhà thoải mái quây quần bên nhau trò chuyện, không cứng ngắc như những bộ ghế salon, ghế gỗ khác mà ghế lười đem tới cho bạn tư thế ngồi thoải mái, hạt xốp êm ái không làm cho bạn mỏi lưng hay khó chịu. Với người lớn tuổi hay bị đau lưng với ghế lười còn được hạn chế triệu chứng nhức mỏi. Trọn bộ Ghế lười hình thú tạo cho gia đình bạn những giây phút thư giãn, vui vẻ quây quần bên nhau trong ngày lễ tết.


ghe-luoi-sofa


Nệm thú bông ngộ nghĩnh cho bé 

Nệm thú bông với nhiều mẫu mã, kiểu dáng của các nhận vật hoạt hình mà bé yêu thích. Với lớp vỏ bên ngoài được may bằng chất liệu thun lạnh và hạt xốp bên trong nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng. Giúp cho bé cảm thấy thích thú hơn và có giấc ngủ ngon hơn. 



Bạn cũng có thể đem tới bất ngờ cho người bạn đời mình bằng chiếc nệm hình thú được thiết kế theo yêu cầu, kích thước king size thoải mái cho cả 2 người nằm.
Chiếc nệm thú bông hay ghế lười hình thú sẽ giúp bạn thay đổi không gian tạo thêm điểm nhấn mới mẽ cho căn phòng của mình.