Ghế lười ngộ nghĩnh với sắc màu đa dạng

Ghế lười hạt xốp được xem là sản phẩm đầy sáng tạo và xuất hiện ngày càng nhiều trong các gia đình. Còn gì thoải mái hơn khi cuối ngày có thể ngồi trên chiếc ghế lười êm ái mềm mại nhâm nhi tách café và xem những bộ phim yêu thích. Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác đầy thư giãn cho một buổi tối thú vị để giải tỏa stress.


ghe-luoi-khung-long-con


Khác với bộ sofa cao cấp hay những chiếc giường nằm, gối lười hạt xốp đem đến một cảm giác hoàn toàn khác biệt. Bởi gối lười có thê dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu trong ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay thậm chí là để ngoài ban công, sân vườn mà vẫn luôn mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn thư thái và dễ chịu.

Hơn nữa, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi lựa tuổi từ người già hay trẻ nhỏ. Ghế lười cho bé có thể vui đùa, người lớn thì nằm ngả lưng, để giảm các cơn đau nhức và nhâm nhi chút gì đó, nghe nhạc, đọc sách báo, xem phim hay đơn gian là trò chuyện tâm tình những câu chuyện trong ngày. Vì vậy, hiện nay, gối lười hạt xốp hay các sản phẩm nệm thú bông, nệm hình thú  được xem là món quà lý tưởng trao tặng nhau.


ghe-luoi-hat-xop-dua-hau


Ngoài mang đến một cảm giác thư thái, thoải mái và xóa tan đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc, gối lười hạt xốp còn được biết đến với tác dụng trang trí tô điểm cho không gian thêm hiện đại.

Hiện nay, sản phẩm này có khá nhiều loại với đủ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu là một điểm nhấn cho toàn bộ nội thất trong gia đình. Bên cạnh đó, nó còn giúp tạo nên sự độc đáo, tươi mới làm sang trọng cho không gian quán café, khách sạn hay nhà hàng hay thậm chí là các khu nhà trẻ, trường hoc.

Được xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, và đến nay, các sản phẩm ghế lười, nệm thú bông thực sự trở thành một cơn sốt được nhiều người mua sắm.

Sản phẩm này đang được bán tại Cty Góc Xanh - Nhà sản xuất nệm thú bông, ghế lười với chất lượng cao, bền đẹp, chuẩn đến từng đường may mũi chỉ. Các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ chất liệu vải nhung cao cấp, hạt xốp nhỏ tròn đều mềm nhẹ và có đang dạng kiểu dáng, kích thước để bạn có thể lựa chọn.

Ghế lười tại Góc Xanh, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng và được bảo hành chu đáo.