[CẢNH BÁO] Chiêu lừa mua Nệm Thú Bông Góc Xanh qua mạng

canh-bao-chieu-lua


Thưa quý Khách hàng

Nệm thú bông Góc Xanh gửi lời tri ân đến quý khách hàng gần xa đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Cty. Sự tin yêu của quý vị là nguồn khích lệ to lớn để Cty không ngừng phát triển và vươn xa hơn nữa. Với  4 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối sỉ lẻ Nệm Thú Bông, Cty Góc Xanh đã luôn lắng nghe và cải thiện theo yêu cầu của khách hàng để quý vị có những trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Trong thời gian tới Cty sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều loại hình sản phẩm khác, mong mỏi tiếp tục nhận được sự tin yêu của quý khách hàng Gần Xa.

Trong thời gian qua, công ty chúng tôi đã phát hiện những kẻ hám lợi riêng mà không nghĩ đến quyền lợi của Khách hàng và lại nhẫn tâm lợi dụng thương hiệu của Nệm thú bông Góc Xanh để dùng các “chiêu bẩn” lừa đảo mua bán online trên facebook đối với các sản phẩm của Góc Xanh. Từ đó đã làm cho một ít khách hàng bị vướng phải “chiêu bẩn” này cảm thấy bức xúc. Những người bán hàng không chân chính này họ đã lợi dụng kẽ hở để cạnh tranh không lành mạnh hòng thu lợi bất chính hay nặng hơn là lừa đảo những người thật thà, nhẹ dạ. Dưới đây là các "chiêu bẩn", lừa đảo phổ biến mà cộng đồng mạng dễ gặp phải khi mua bán online trên facebook như:


canh-bao-lua-dao


  • Ăn cắp thông tin khách hàng

Đây là "vấn nạn" chung làm đau đầu những người bán hàng online chân chính. Facebook của người kinh doanh qua mạng uy tín luôn bị các đối thủ kinh doanh chầu trực theo dõi.

  • Tạo facebook giả người bán hàng có uy tín

Các đối tượng lừa đảo này bỏ thời gian theo dõi, tìm hiểu rất kĩ các shop bán hàng online có uy tín, có nhiều khách mua. Chúng lập facebook giả y hệt người bán, tìm cách kết bạn với càng nhiều người quen của người bán càng tốt để tạo vỏ bọc như thật, rồi kết bạn với nhóm khách hàng có nhu cầu mua sắm cao để "săn mồi".

facebook-lua-daofacebook-lua-dao


  • Làm giả giấy chuyển tiền ngân hàng

Thông thường, bên bán buộc bên mua phải chuyển tiền trước 100% rồi mới gửi hàng cho khách, nhất là các khách hàng ở tỉnh xa. Kẻ lừa đảo lấy lí do không có nhiều thời gian, cần hàng gấp rồi hối thúc người bán chuyển hàng ngay.

  • Muôn kiểu "dìm giá" đối thủ cạnh tranh

Thương trường là chiến trường. Nhiều shop phải than trời khi liên tục nhận được chấn vấn của khách hàng vì một số nơi khác bán sản phẩm với giá rẻ hơn. Những người bán hàng online ít uy tín đa phần không chứng minh được nguồn gốc rõ ràng của sản phẩm.

  • Ăn cắp chất xám

Một số shop bán hàng online rất công phu khi bỏ công tìm hiểu, soạn hình ảnh kèm các bài giới thiệu công dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết cho khách hàng. Tuy nhiên, họ bị các đối thủ cạnh tranh thản nhiên copy y xì mà không cần nhọc công tìm hiểu thấu đáo sản phẩm. Có đại lý bán lẻ của shop còn ngỏ lời xin bài giới thiệu và ảnh không đóng dấu watermark để giới thiệu cho khách hàng nhưng sau đó không lấy hàng của shop mà nhập hàng từ nhà cung cấp khác với giá rẻ hơn.V.v và v.v...


Dưới đây là những hình ảnh mà Nệm thú bông Góc Xanh phát hiện được những người dùng “chiêu bẩn” để lừa Khách hàng ưa chuộng thương hiệu và sản phẩm của Góc Xanh.

canh-bao-lua-dao
canh-bao-lua-dao
canh-bao-lua-dao


Vậy, để bảo vệ cho quyền lợi của Khách hàng khi mua sản phẩm của Góc Xanh đề nghị Quý khách hàng cần liên hệ với Góc Xanh.

CÔNG TY TNHH SX THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

128 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, HCM

Email: info@gocxanh.com – MST: 0312963454

Hotline: 0938904070

Chúng tôi luôn chờ đón quý khách...

Chào thân ái!