Trầm cảm - Căn bệnh của những người trẻ

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng chịu nhiều áp lực. Khi áp lực từ Xã Hội, công việc, tình cảm, gia đình đạt đến đỉnh điểm cũng là lúc con người dễ rơi vào trạng thái trầm cảm.

Trầm cảm- căn bệnh không của riêng ai.

Guồng máy công việc và học tập trong một Xã Hội đang phát triển khiến những người trẻ không có thời gian để nhìn nhận ra bản thân đã mắc bệnh trầm cảm hay không.

Bỗng một ngày khi thấy người bạn thân thiết của mình từ một đứa hoạt bát vui vẻ bỗng trở nên im lặng, ủ rủ thu mình một góc không muốn tiếp xúc với ai. Và Facebook bắt đầu  chuỗi status  ảm đạm minh họa bằng những hình ảnh u tối buồn bả. Đích thị “hắn” đã mắc căn bệnh mang tên TRẦM CẢM.

Nhận biết người trầm cảm từ Facebook

Màu sắc trên trang cá nhân bao phủ bằng sự u ám.

Status luôn trong trạng thái bi quan. Cảm giác bản thân bị bỏ rơi, lạc lõng, mất phương hướng.

Avatar đầy sự khép kín, một màu “xám xịt”. Luôn than vãn hay tự gây bất an cho bản thân bằng những câu nói chẳng mấy lạc quan.

Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân dẫn đến trầm cảm.

Mệt mỏi, căng thẳng khiến đầu óc con người không được minh mẫn, về lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mặt khác, chính những thứ đơn giản hàng ngày trong cuộc sống mà ta không để ý lại là tác nhân gây ra việc ngủ không ngon giấc.

Thử hình dung nhé! Một chiếc nệm lò xo cứng không đạt chuẩn có thể làm cho lưng bạn trở nên ê ẩm. Cột sống phải chịu áp lực của cả cơ thể. Liệu bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon?

Giải pháp đơn giản cùng nệm thú bông Q3, một sảm phẩm độc đáo, thú vị và chất lượng tuyệt vời dành cho bạn. Thử thay đổi, giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện.

Giúp bạn vượt qua chứng trầm cảm –Tại sao không?

Khi bạn bè up date những status bi quan buồn chán. Thay vì comment vào đấy lời lẽ “châm dầu vào lửa”, bạn hãy nhắn gửi đến họ những lời yêu thương dầy vui vẻ. Bớt một dòng comment và thêm một cuộc gọi đến bạn mình. Chia sẻ bằng lòng chân thành, họ sẽ cảm thấy bản thân không còn lạc lõng. Hãy biết lắng nghe nhiều hơn nữa!

Tạo nên giấc ngủ ngon cùng đệm thú bông  – một ý tưởng rất hay đúng không nào?

Ngắm nghía chiếc đệm thú bông đáng yêu, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được, và người được bạn tặng sẽ nhớ đến bạn khá nhiều trước khi đi ngủ đấy!

Không những hình dáng bắt mắt, màu sắc phong phú, chất lượng tốt. Sản phẩm nệm thú bông Q3 còn giúp cho bạn lấy lại tinh thần thoải mái. Những nhân vật ngộ nghĩnh được may thành chiếc đệm thú bông sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái.

Giấc ngủ ngon của bạn đã có nệm thú bông Q3 lo! Hãy thử trãi nghiệm và bạn sẽ hài lòng!

----------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH
ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com