Tháng 11 – Đổi “mốt” tại nhà bằng nệm thú bông

Tháng 11, tháng của những đợt lạnh cuối năm, tháng báo hiệu một năm cũ sắp kết thúc và năm mới sắp bắt đầu với nhiều dự tính tốt đẹp cho tương lai. Bạn cũng muốn sắm sửa vài thứ gì đó trong phòng khách và cả phòng ngủ để tân trang ngôi nhà của mình. Vậy bạn đã nghĩ đến nệm thú bông?

Nệm thú bông – “Mốt” mới cho chủ nhân cá tính, năng động

Nếu bạn là thuộc tuýp người cá tính, thích hoạt hình, thích những nhân vật trong Disney hay những người bạn trong loạt truyện tranh nổi tiếng của thế giới thì nệm thú bông chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để tân trang nhà cửa theo cách hiện đại nhất. Với mẫu mã là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Doraemon, Pikachu, Pokemon, American Captain, Hello Kitty,….nệm thú bông hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những người bạn thật hữu dụng, bạn có thể dùng để trang trí phòng khách hoặc đặt trong phòng làm việc hay phòng ngủ để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Nệm thú bông cho mùa đông thêm ấm áp

Đông đang tới, năm mới sắp về, tiết trời lạnh dần khiến bạn luôn ao ước có một chiếc nệm thật êm, thật ấm để ôm ấp và ngả lưng. Nệm thú bông hoàn toàn thỏa mãn được sự mong đợi chính đáng này của bạn. Với chất liệu vải nhung đặc biệt, không rụng lông, không tưa chỉ, không bung tróc hay phai màu, nệm thú bông xứng đáng làm người bạn đồng hành cùng bạn trong từng giấc ngủ, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng mà không phải bất cứ loại nệm thông thường nào cũng có được.

Nên mua nệm thú bông ở đâu tốt nhất?

Không riêng gì thị trường nệm thú bông, bất cứ vật dụng nào cũng có rất nhiều cửa hàng bày bán với giá cả đôi khi khác nhau “1 trời 1 vực”, do đó, để mua được nệm thú bông chất lượng với giá cả hợp lý thì ngoài việc liên hệ trực tiếp với nơi bán thì bạn cũng nên tham khảo thêm ý kiến từ những người xung quanh, ví dụ từ bạn bè, người thân hoặc có thể từ cộng đồng mạng, chỉ cần họ đã sử dụng nệm thú bông thì chắc chắn sẽ cho bạn những lời khuyên thật sự hữu ích.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 81 Đường số 4, cư xá Đô Thành, P4, Q3, HCM
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn