Phát cuồng vì cái nệm thú bông hình Kitty

Tôi! Một con bé 21 tuổi đầu với bộ dạng của đứa con nít và rất thích đồ dễ thương. Tôi rất là mê kitty, đúng hơn gọi là bị cuồng,mọi thứ có liên quan đến kitty tôi đều thích và dĩ nhiên tôi sẽ đầu tư dành một số tiền nhỏ để mua những dụng cụ về kitty, từ những cái nhỏ nhặt như bút, vở, gương mini cho đến cái mền hay con thú bông tất cả đều là kitty ^^

Cũng bất ngờ khi ghé thăm chị gái ở công ty nệm thú bông Góc Xanh, đập vào mắt đầu tiên là hàng tủ những cái gối ôm nhìu hình nhân vật hoạt hình rất đáng "iu", dĩ nhiên không thiếu con kitty thần thánh của tôi, không suy nghĩ gì tôi lôi nó ra ôm liền rồi cười tít mắt.

Lên tầng trên thì anh chị đang chụp lại hình ảnh sản phẩm để check cho khách ,tôi cũng ham hố xem như thế nào, tôi hý hửng muốn xem hơn vì cái nệm thú bông đang chụp là hello kitty mà tôi yêu thích, à không! Gọi là yêu lun ý. Hạnh phúc hơn là tôi được anh chị gọi vào ngồi lên nệm thú bông kitty để chụp hình, luôn tiện tôi cũng có được những tấm hình để check facebook khoe với bạn bè ^^.

Ngồi chơi lâu thì cũng phải về, về trong nuối tiếc, vì cũng muốn có một cái nệm thú bông kitty để ngả lưng khi mệt mỏi sau những lúc học căng thẳng, muốn sở hữu nó như những đồ dùng kitty mà tôi đã có. Về nhà tôi cũng có ý quyết tâm giảm ăn vặt chi tiêu, giành tiền để mang một em kitty to tướng về phòng mình, luôn tiện trang trí cho cái phòng màu hường sến sẩm của tôi, hehe.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com