Nệm thú bông ở Sài Gòn

Sài Gòn – nơi được mệnh danh là “thành phố hoa lệ” không thiếu bất kỳ món ngon vật lạ nào cả trong và ngoài nước. Dĩ nhiên “nệm thú bông” cũng không ngoại lệ mà còn được bày bán tại rất nhiều cửa hàng từ nhỏ đến lớn với đủ kích cỡ, mẫu mã thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.

Nệm thú bông ở Sài Gòn có những mẫu nào?

Nếu bạn là người yêu thích phim hoạt hình, thích những nhân vật trong truyện tranh thì nệm thú bông chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể thoải mái vui đùa, nghỉ ngơi trên những nhân vật “thần tượng” của mình như: nệm Doremon, nệm Hello Kitty, nệm mèo Totoro, nệm gấu Brown,…

Nệm thú bông dành cho lứa tuổi nào?

Nệm thú bông có đủ kích cỡ dành cho người dùng thuộc mọi lứa tuổi: từ trẻ em dưới 1 tuổi, học sinh tiểu học, trung học, thanh thiếu niên đến người trưởng thành và cả người cao tuổi. Với mỗi đối tượng cụ thể, nệm thú bông sẽ có những size phù hợp với màu sắc sặc sỡ hoặc màu nhu mì tương xứng.

Nệm thú bông ở Sài Gòn giá bao nhiêu?

Với mỗi chất liệu, kích cỡ khác nhau thì giá nệm thú bông cũng không giống nhau và dĩ nhiên nệm càng nhỏ càng rẻ, chất liệu càng tốt thì giá càng cao, đảm bảo tiêu chí giá thành đi đôi với chất lượng.

Ngày nay, sự phổ biến của nệm thú bông tại Sài Gòn đã làm không ít các mặt hàng giả mạo thương hiệu uy tín với giá thành tương đối rẻ hơn so với thị trường thực tế. Vì vậy, để chọn được cho mình và gia đình những chiếc nệm thú bông chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ nơi cung cấp trước khi mua, đừng vì ham rẻ mà vô tình mua những chiếc nệm không đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3, HCM
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn