Nệm thú bông may từ vải nhung Hàn Quốc an toàn tuyệt đối cho bé

Nệm thú bông có hình dạng của các con thú rất ngộ nghĩnh và đáng yêu như Nệm thú bông Hello Kitty, Nệm Totoro, Nệm Doremon… và mang đầy đủ tính năng như một chiếc nệm thông thường. Ngoài việc mang đến giấc ngủ ngon cho con bạn, nệm thú bông còn mang đến cho con bạn niềm vui rất lớn.

Nệm Thú Bông Góc Xanh được sản xuất bằng chất liệu vải nhung lạnh được nhâp khẩu từ Hàn Quốc cực mịn, thấm hút mồ hôi rất tốt, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Lớp nhung lạnh này phù hợp với thời nóng và lạnh. Nệm thú bông may từ vải nhung Hàn Quốc khi nằm vào thời tiết nóng sẽ có cảm giác mát lạnh, thời tiết lạnh sẽ có cảm giác ấm áp bởi lớp nhung mịn óng ánh. Nệm này còn được gọi tắt là đệm thú bông Hàn Quốc.

Nem thu bong may tu vai nhung han quoc an toan tuyet doi cho be hinh anh 1

Bên trong nệm thú bông may từ vải nhung Hàn Quốc là ruột Gòn Bi cao cấp được sản xuất theo công nghệ của Thái Lan tại nhà máy se sợi Việt Nam. Đây là loại gòn đặc biệt, rất sạch, độ đàn hồi cao, sờ vào có cảm giác rất mịn. Qua thời gian sử dụng gòn lún bạn chỉ cần dùng tay đảo lên là nệm sẽ phồng lên như trạng thái ban đầu.

Góc Xanh chuyên sản xuất và cung cấp nệm thú bông may từ vải nhung Hàn Quốc nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho con bạn khi sử dụng. Hoàn toàn không có chứa bất cứ chất độc hại nào trong đó như những loại hàng rẻ tiền của Trung Quốc bày bán khắp nơi.

Vì vậy, bạn nên chọn mua một chiếc nệm thú bông chính hãng an toàn cho gia đình và con cái cũng như người thân bạn bè, khi bạn tặng quà mang đến giá trị thật sự cho họ.