Nệm thú bông hình Minion Captain America mền nhung cao cấp

Nem thu bong hinh minion captain america men nhung cao cap hinh anh 1

Câu chuyện về nệm thú bông hình Minion Captain America. Niềm hạnh phúc nhất của Góc Xanh mỗi ngày là nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng thân yêu của mình!

Hôm nay cũng vậy, Góc Xanh vừa nhận được những hình ảnh và dòng tin nhắn rất tình cảm từ một chị ở Quận 6, để Góc  Xanh kể mọi người nhé!

Khách hàng của Góc Xanh là chị Hồng, hiện chị đang công tác ở lĩnh vực thiết kế đồ họa. Vốn làm việc trong một môi trường đòi hỏi sự sáng tạo nên chị Hồng luôn tỉ mỉ trong cuộc sống hàng ngày. Là một người mẹ nên chị Hồng luôn muốn có những thứ tốt nhất cho con trai mình, sau những suy nghĩ đắn đo chị Hồng đã chọn Góc  Xanh để thiết kế riêng cho con trai mình nệm thú bông hình Minion Captain America theo đúng sở thích của bé.

Nem thu bong hinh minion captain america men nhung cao cap hinh anh 2

Món quà của chị đã thật sự là chọn lựa đúng đắn bởi vì bé Tiến Minh rất hạnh phúc khi nhận được món quà có một không hai từ Mẹ. Hình ảnh bé ngủ say trên nệm thú bông hình Minion Captain America và lời cảm ơn của chị Hồng là niềm vui rất lớn đối với Góc Xanh.

 Nem thu bong hinh minion captain america men nhung cao cap hinh anh 3


Nem thu bong hinh minion captain america men nhung cao cap hinh anh 4

Góc Xanh  xin gửi lời cảm ơn đến chị Hồng và bé Tiến Minh, chúc Bé sẽ luôn vui vẻ, lớn lên với ước mơ của mình và cả nệm thú bông của Góc Xanh nữa!

Nem thu bong hinh minion captain america men nhung cao cap hinh anh 5

Mọi người đã biết hết về nệm thú bông hình Minion Captain America chưa?


** Nệm bông ép cao cấp với kết cấu mới đặc biệt: KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN NỆM TRÊN THỊ TRƯỜNG !!

- Bằng nhung lạnh Hàn Quốc cao cấp,

- Bọc ruột loại cao cấp mới nhất, kết cấu ruột dày êm căng đẹp, chống để lại vết lõm khi đi đứng nhún nằm trên nệm

- Đặc biệt dễ giặt và nhồi lại hơn bất cứ loại nệm thú bông nào trên thị trường, chỉ cần 2 đến 3 phút là đã nhồi lại xong mà vẫn đẹp lung linh nhé, trẻ em cũng làm được!

- Đặc biệt kết cấu mới cho bạn nằm ngủ được vẫn êm mát dễ chịu cả khi lấy vỏ ngoài đi giặt, bạn không cần phải thêm 1 vỏ bọc khác khi giặt vỏ bọc hiện có: Mua 1 được 2 vỏ nệm luôn nhe...

Nem thu bong hinh minion captain america men nhung cao cap hinh anh 6