Cảnh báo mạo danh nệm thú bông Góc Xanh

Tình trạng giả mạo/mạo danh thương hiệu ngày nay không giới hạn ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào, thậm chí một số thương hiệu uy tín còn bị giả mạo cả website và fanpage. Với nệm thú bông Góc Xanh cũng không ngoại lệ, vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nệm hình thú của Góc Xanh thì cần xác minh một số thông tin quan trọng để đảm bảo không bị “tiền mất tật mang” nhé!

Đây là một ví dụ điển hình từ Facebook:

Với những dòng mô tả chi tiết, hấp dẫn kèm theo là những hình ảnh thật sống động có logo của Góc Xanh khiến nhiều khách cảm thấy thuyết phục. Tuy nhiên, đây không phải là giá bán chính thức của Góc Xanh và người đăng tải cũng không phải là nhân viên tại Góc Xanh. Việc không ngần ngại “copy” nguyên bản hình ảnh gốc của nệm thú bông Góc Xanh đã làm không ít khách hàng nhầm lẫn và vô tình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu Góc Xanh nếu như khách không mua được sản phẩm y như hình 100% với giá thành ấn định như đã công bố trên Facebook.

Trước thực trạng đó, để đảm bảo lợi ích cho người sử dụng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm nệm thú bông mà mình lựa chọn. Nếu bạn chọn nệm thú bông Góc Xanh thì cần xác minh thông tin từ nhiều nguồn như:

  • Website chính thức của Góc Xanh: bạn truy cập vào gocxanh.com.vn hoặc gocxanh.com để xem mẫu nệm, giá nệm, hoặc chat trực tuyến để được các tư vấn viên trả lời nhanh chóng, chính xác
  • Fanpage của Góc Xanh: bạn có thể vào 1 trong 2 trang https://www.facebook.com/nemthubongcaocap/ hoặc https://www.facebook.com/nemhinhthucaocap/ để tham khảo thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm
  • Gọi điện trực tiếp hoặc gửi email,…hoặc cách nào đó thuận tiện nhất với bạn để bạn có thể được tư vấn tận tình và chính xác.

CÔNG TY TNHH SX TM DV GÓC XANH

- ĐC: 81 Đường số 4, cư xá Đô Thành, P4, Q3, HCM
- Email: cskh@gocxanh.com
- Hotline: 0901 321 525 | 0901 351 525 (zalo, viber)
- Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | smartbed.vn