Thư giãn cùng Nệm Thú Bông tuyệt đẹp

Năm nay, thời tiết lạnh kỷ lục nên khách hàng đổ xô đi mua các vật dụng để sưởi ấm. Và một trong những vật dụng thu hút sự quan tâm đó chính là nệm thú nhồi bông. Với mức giá phải chăng, chỉ vài triệu đồng, vừa có chức năng sưởi ấm vừa dùng để trang trí phòng ngủ, mặt hàng này đang xuất hiện ngày càng nhiều và ngày càng hot.

thư giãn với nệm thú bông


Ấm áp và dễ thương
Nệm thú bông là loại giường được thiết kế theo hình các con thú ngộ nghĩnh lạ mắt và độc đáo. Vì vậy, kiểu giường này rất được các bạn nhỏ và giới trẻ yêu thích. Không chỉ mua sử dụng trong gia đình mà nó còn được dùng làm quà tặng,  quà thôi nôi, lên nhà mới hay các ngày lễ đặc biệt khác.

Nệm thú bông có khá nhiều kiểu dáng, hình dạng, kích thước, độ dày khoảng 20 đến 40cm, chiều rộng khoảng 1m2 đến 2m2. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt hàng theo nhu cầu và sở thích của mình.

Hơn nữa, loại giường này, vô cùng ấm áp. Nên rất thích hợp để sử dụng trong những ngày đại hàn này.

nem thu bong Stitch xanh Navi


Rất an toàn và thân thiện
Là mặt hàng có nhu cầu lớn, nên thị trường nệm thú nhồi bông, nệm thú bông hay ghế lười hạt xốp cũng xuất hiện khá nhiều các sản phẩm từ nhiều thương hiệu, chất liệu. Tuy nhiên, khách hàng cần cẩn thận với hàng xuất xứ Trung Quốc. Bởi hàng Trung Quốc tuy có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, nhưng sử dụng chất liệu độc hại không an toàn với sức khỏe con người đặc biệt là ảnh hưởng đến làn da của bé.

Vì vậy, khách hàng nên tìm mua đệm tại các xưởng sản xuất nệm thú nhồi bông ở Việt Nam. Góc Xanh là một trong những địa chỉ đó. Là một trong công ty hoạt động lâu năm trên thị trường, chúng tôi đảm bảo chỉ sử dụng chất liệu tốt, đã quan chọn lọc kỹ lưỡng thân thiện với con người. Bên canh đó, giá cả của Góc Xanh cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.