Nệm thú bông sắc hồng nữ tính

Màu hồng gắn liền với sự dịu dàng, nữ tính. Đó cũng là sự lựa chọn của của hầu hết phái nữ, bởi màu hồng mang đến sự dễ chịu cho thi giác, tinh tế trong màu sắc. Đồng thời cũng toát lên vẻ dịu dàng mong manh.

nem thu bong hello kitty mau hong

Nệm thú bông màu hồng luôn được nhiều khách hàng nữ yêu thích từ Nệm Hello Kitty, Gấu Sugar Cubs cho đến Nệm thú bông Totoro cũng được "biến hóa" với màu hồng đầy sự tinh tế.

nem totoro mau hong va xanh

Nệm thú bông sắc hồng tại Góc Xanh có nhiều chọn lựa phong phú từ hồng đậm, hồng nhạt, hồng sen, hồng tươi cho đến màu hồng mận đậm chất tây phương. Nệm thú bông Hello Kitty phiên bản hồng sen tại Góc Xanh luôn nằm trong danh sách top seller mỗi tháng. Nệm thú bông màu hồng còn là món quà ý nghĩa để các ông bố bà mẹ thể hiện tình yêu với con gái cưng của mình. Với bất kỳ nhân vật hoạt họa nào vạn cũng có thể biến tấu với màu hồng tinh tế.

nem totoro mau hong
nem thu bong gau hong sugar cubs

nem meo ginger mau hong

Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn thực sự yêu thích màu hồng và đặc biệt là những sản phẩm nệm thú bông màu hồng từ Góc Xanh hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Website này hoặc gọi hotline 0938904070