Nệm thú bông thay thế cho chiếc nệm truyền thống

Nệm thú bông còn được gọi là nệm hình thú bông  vì bạn có thể sử dụng trực tiếp trên nền gạch mà không cần kê thêm giường. Khi không sử dụng bạn có thể cuộn tròn hoặc gấp đôi lại kéo vào góc nhà tiện lợi được hơn ½ diện tích phòng. Nệm có thiết kế độc đáo và sang trọng lại tiết kiệm chi phí.

Nệm thú bông theo yêu cầu


Nệm thú bông có dáng tròn trịa, eo thon, cổ gọn để tạo dáng nên người sử dụng phải trừ hao phần diện tích xung quanh mỗi bề từ 10cm – 20cm và nhược điểm này khiến không ít người sử dụng lo ngại – để cải thiện ta có thể yêu cầu xưởng sản xuất chuyển đổi kiểu dáng tương đồng với hình chữ nhật nhiều nhất có thể mà không làm mất đi nét đặc trưng của giường hình thú.

nệm thú bông mèo thần tài


Nệm thú bông theo form tùy biến, theo nhiều sắc thái khác nhau nên hầu hết các nơi sản xuất đều may thủ công và không qua dây chuyền sản xuất tự động. Các chi tiết trang trí toàn bộ đều cắt tay bởi nguyên liệu vải đồng chất và may trực tiếp lên nên hạn chế với các chi tiết quá bé, sản phẩm được tạo ra sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tay nghề người thợ. Khi mua bạn nên xem trực tiếp để đảm bảo độ sắc xảo của sản phẩm.

Nếu bạn quen nằm giường cứng thì việc sử dụng Nệm thú bông sẽ gặp khó khăn vì hệ nệm thuộc dạng mềm cho dù bạn có nhồi cả núi bông vào thì chỉ thêm bồng bềnh mà chẳng giải quyết được vấn đề. Nên thêm khoảng từ 300k – 500k để nâng cấp lên hệ nệm mới, Cty sản xuất GÓC XANH đã chính thức cung cấp nệm thế hệ mới tương thích với người quen nằm nệm cứng.