Nem thu bong - Phong cách riêng cùng nệm thú bông

Nem thu bong là sản phẩm sáng tạo không quá mới mẻ mà nó đang được phát triển rất nhiều trên thị trường hiện tại.

Với cách tạo hình độc đáo, cùng với những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, cách phối màu tuyệt đẹp thể hiện một phong cách hiện đại, đó chính là những gì ghế lười và đệm lười của Góc Xanh luôn mang lại cho khách hàng.

nem thu bong


Chúng tôi cung cấp những sản phẩm Nem thu bong trong suốt nhiều năm qua cho khắp tất cả các khách hàng cả trong và ngoài nước. Những chiếc Nem thu bong là cách biến tấu đầy mới mẻ cho chiếc đệm thông thường của bạn, giúp cho căn phòng trở nên đầy cuốn hút và thể hiện đúng cá tính phong cách của mỗi người. Chính vì điều đó, Nem thu bong, ghế lười tại Cty sản xuất Góc Xanh luôn được đổi mới phù hợp với yêu cầu của khách hàng hơn nữa.

Bạn đừng quá lo lằng về diện tích và kích thước của chiếc Nem thu bong để phù hợp với căn phòng của bạn nhé. Tại Cty sản xuất Nem thu bong Góc Xanh, chúng tôi sẽ làm theo ý bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách phù hợp nhất với diện tích và không gian bạn đặt đệm một cách tốt nhất. Để có được điều đó, mời các bạn hãy chú ý 2 điểm cơ bản sau:

1. Diện tích để đặt Nem thu bong.
Đây là điều quan trọng bạn cần chú ý đầu tiên khi đi mua Nem thu bong và ghế lười. Nếu bạn chọn đệm không phù hợp với kích thước căn phòng bạn, đệm, ghế lười sẽ bị méo mó, không thẳng, gây ảnh hưởng đến hình dáng và chất lượng của đệm. Nếu chọn chiếc đệm, ghế lười có kích thước quá lớn sẽ chiếm quá nhiều không gian và khiến căn phòng nhỏ đi, trong khi một chiếc đệm nhỏ lại khiến bạn không thoải mái. Vì vậy, trước khi đi mua Nem thu bong, bạn cần phải xem xét diện tích phòng để mua đệm cho phù hợp.

dem thu bong


Nếu phòng bạn có diện tích khiêm tốn, tốt nhất, bạn nên mua Nem thu bong có kích thước từ 1,4 đến 1,6m và càng ít chi tiết càng tốt. Những chiếc đệm, ghế này tuy nhỏ những cũng sẽ tôn lên nét đẹp cho phòng đồng thời cũng dễ gấp gọn và trả lại nguyên vẹn không gian. Ngược lại, những phòng ngủ lớn, thì không cần phải suy nghĩ nhiều, và có thể lựa chọn bất cứ mẫu đệm, ghế lười nào yêu thích.

2. Chọn Nem thu bong theo phong cách và màu sắc phòng


Điều này để tạo nên một tổng thể hài hoa với toàn bộ nội thất và không gian. Bạn không nên chon mua một chiếc đệm thú bông mà hoàn toàn không ăn nhập với màu sắc sơn tường hay đồ đạc bên trong. Mẹo lựa chọn đệm hình thú cần biết

Tất nhiên, ban vẫn có thể chọn những mẫu đệm theo sở thích để tạo phong cách riêng. Ví dụ, bạn là người trẻ trung thì có thể chọn chiếc Nem thu bong màu sắc tươi sáng, bạn là người tràm tính sẽ lựa chọn chiếc đệm đơn giản trầm tính, hay mua cho trẻ nhỏ thì cần phải biết trẻ thích nhân vật, con vật nào.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Cty Sản Xuất Nem thu bong hiện sản xuất khá nhiều các sản phẩm Nem thu bong, ghế thú bông hạt xốp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm mua được sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất nhé.