Nệm thú bông giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng cao

Nệm thú bông là loại nệm được thiết kế theo các hình thú ngộ nghĩnh cực độc và lạ mắt. Vì vậy, chiếc nệm thú bông giá rẻ này rất hút khách hàng là các bạn trẻ và các em bé. Không ít người mua Đệm để trang trí nội thất cho gia đình, làm quà tặng thôi nôi, đầy tháng hay các ngày lễ đặc biệt.

dem thu bong  gia re tphcm uy tin chat luong cao hinh anh 1
Nệm thú bông giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng cao

Một chiếc Đệm thú bông có độ dày vừa phải và kích thước đa dạng từ 1,2m đến 2,5m. Sản phẩm có lớp vỏ bên ngoài là lớp nhung, ruột bên trong là bông gòn nguyên sinh an toàn và mềm mại. Với nhiều thiết kế, nhiều kiểu dáng tạo hình theo hình con vật, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm cho mình. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể đặt hàng riêng theo kiểu dáng, kích thước thêm bông hoặc bớt bông theo nhu cầu của mình.

Hiện nay thời tiết đa số các tỉnh phía bắc đang trải qua những ngày rét, nên mặt hàng Đệm thú bông ngày càng hút khách hơn bao giờ hết.

Đệm thú bông hàng đầu
Nệm thú bông giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng cao


Cty Góc Xanh bán Nệm thú bông giá rẻ TPHCM an toàn. Do mặt hàng có nhu cầu cao nên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều loại Đệm hình thú với đa dạng thương hiệu, chất liệu. Trên thị trường có những sản phẩm từ Trung Quốc kém chất lượng có vỏ là chất liệu nỉ, còn lõi là bông và hạt xốp nên khi nằm dễ gây ồn ào, đồng thời chất lượng của chất liệu đều không đảm bảo ảnh hưởng đến làn da và sự an toàn cho bé.

Vì vậy, khách hàng nên tìm mua nệm thú bông giá rẻ TPHCM hàng handmade được chế tạo bởi các nhà sản xuất trong nước. Cty Góc Xanh là một trong những địa chỉ mà quý khách có thể tin tưởng tìm đến.

Cty Góc Xanh là thương hiệu Sản xuất đệm thú bông duy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại đạt cúp vàng Top 100 Thương Hiệu Việt 2014 do hiệp hội người tiêu dùng bình chọn.