Nên đặt Nệm Thú Bông ở vị trí nào trong nhà?

Gia đình bạn vừa mua thêm những chiếc nệm thú bông dễ thương, chất lượng và đã làm bé nhà bạn thích thú vô cùng. Vậy bạn đang phân vân đặt nệm thú bông thế nào khi nhà nhỏ hoặc làm sao để đặt đúng cách? Cách bảo quản ra sao?

Phần chia sẻ dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một chút về đặt nệm thú bông thế nào cho tốt và lưu ý khi dùng và bảo quản ra sao.Lúc mới đầu bạn nên bọc ruột nệm lại để dễ dàng vệ sinh sau này, dễ dàng phơi khi cần thiết. Nên phơi định kỳ để cho nệm thú bông luôn sạch sẽ và thơm tho.

đặt nệm thú bông ở Góc Phòng


Vậy Nên đặt Nệm Thú Bông ở vị trí nào trong nhà? Trong nhà bạn nên chọn những nơi gọn gàng, bằng phẳng, tránh tiếp xúc gần các vật nhọn, hay gâm cầu thang. Không để nệm thú bông trên nơi lồi lõm nhằm tránh gây biến dạng, gây hư hỏng nệm.

Nếu nhà chật thì nên thay giường của bé bằng nệm thú bông và đặt nơi có ánh sáng nhằm mang lại sự linh hoạt, dễ dàng cho bé hoạt động, vui chơi hơn.

đặt nệm thú bông ở mọi ví trí bạn thích


Ngoài ra, nếu nhà bạn rộng rãi, thoải mái thì nên đặt cạnh giường của bố mẹ hoặc có phòng riêng của bé thì đặt cạnh giường của bé. Đặc biệt là không nên đặt nệm thú bông cạnh các vật dễ cháy nổ hay nơi có nhiệt độ cao. Những thiết kế dễ thương, màu sắc, hình ảnh ngộ nghĩnh sẽ luôn là niềm cảm hứng cho các bé phát triển về thể chất và tinh thần.