Thư giãn cùng chiếc nệm thú bông

Năm nay là không khí lạnh kỉ lục, nên khách hàng đổ xô đi mua các vật dụng để sưởi ấm cơ thể như túi sưởi, đệm bông và đặc biệt là Nệm thú bông ấm áp.

Với mức giá phải chăng khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, sản phẩm này đang xuất hiện ngày càng nhiều và trở thành cái tên hot trên các trang mạng.

thu gian cung nem thu bong


ẤM ÊM VÀ NGỘ NGHĨNH


Nệm thú bông là loại giường được thiết kế theo các hình thú ngộ nghĩnh cực độc và lạ mắt. Vì vậy, chiếc giường này rất hút khách hàng là các bạn trẻ và các em bé. Không ít người mua giường để trang trí nội thất cho gia đình, làm quà tặng thôi nôi, đầy tháng hay các ngày lễ đặc biệt.

Một chiếc Nệm thú bông có độ dày từ 20 đến 40 cm và kích thước đa dạng từ 1,2m đến 2,2 m. Sản phẩm có lớp vỏ bên ngoài là lớp nhung, nỉ, còn ruột bên trong là bông gòn ấm áp. Với nhiều thiết kế, nhiều kiểu dáng tạo hình theo hình con vật, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn sản phẩm cho mình. Bên cạnh đó, người mua cũng có thể đặt hàng riêng theo kiểu dáng, kích thước thêm bông hoặc bớt bông theo nhu cầu của mình.

Hiện nay thời tiết đa số các tỉnh phía bắc đang trải qua những ngày đại hàn, cho nên mặt hàng Nệm thú bông và nệm hình thú ngày càng hút khách hơn bao giờ hết.

thu gian cung nem thu bong


GÓC XANH BÁN NỆM THÚ BÔNG AN TOÀN


Do mặt hàng có nhu cầu cao nên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều loại nệm thú bông với đa dạng thương hiệu, chất liệu. Đặc biệt các loại giường xuất xứ từ Trung Quốc giá rẻ nhan nhản trên thị trường. Tuy nhiên các sản phẩm từ Trung Quốc có vỏ là chất liệu nỉ, nhung lạnh, còn lõi là bông và hạt xốp. Nên khi nằm dễ gây ồn ào, đồng thời chất lượng của chất liệu đều không đảm bảo ảnh hưởng đến làn da và sự an toàn cho bé.

Vì vậy, khách hàng nên tìm mua nệm thú bông hàng handmade được chế tạo bởi các xưởng sản xuất trong nước. Góc Xanh là một trong những địa chỉ mà quý khách có thể tin tưởng tìm đến.Là một trong những xưởng sản xuất lâu năm, các sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng các loại chất liệu cao cấp, đảm bảo thân thiện với sức khỏe người dùng. Không những thế, giá cả của chúng tôi cũng rất phải chăng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.