Ghế lười hình thú giảm stress, xua tan mệt mỏi

(Ghế lười hạt xốp) - Chắc có lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với việc học tập hay đống công việc trong ngày. Những lúc về nhà chỉ muốn được ngả lưng vào chiếc ghế êm ái để xua tan mệt mỏi. Hãy sắm ngay cho ngôi nhà bạn một chiếc ghế lười hình thú nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một chiếc ghế mát xa tuyệt vời mà giá lại không hề đắt đỏ.

geh-luoi-hinh-thu-doraemon
  • Cấu tạo có tác dụng thư giãn

Bệnh đau lưng, đau vai là những triệu chứng mà con người thường hay mắc phải. Đặc biệt với những ai thường ngồi một chỗ nhiều như dân văn phòng hay các bạn học sinh hoặc người phải làm việc mang vác nặng… Những lúc này, một chiếc ghế gỗ hay ghế sofa cứng sẽ không thể làm thỏa mãn được nhu cầu của bạn mà cần phải có một chiếc ghế lười hình thú để giúp hỗ trợ giảm các cơn đau nhức.

Vì sao lại vậy? Bởi cấu tạo của gối lười thông thường có 2 lớp. Một lớp vỏ bên ngoài và lớp ruột ghế được bao bọc bên trong. Ruột ghế không được làm từ bông như các đệm thông thường mà là những hạt xốp có thể di chuyển theo hướng người ngồi mà nhẹ nhàng như một chiếc máy mát xa làm giảm đi mệt mỏi đau nhức của một ngày làm việc bận rộn. Bạn có thể Giảm Stress cùng ghế lười hình thú

ghe luoi hinh thu Garfield
  • Đa dạng chủng loại và màu sắc

Bên cạnh đó với nhiều màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh, một chiếc ghế lười hình thú hay chiếc nem thu bong còn đóng vai trò là vật trang trí giúp căn phòng thêm tươi mới, thu hút và hiện đại. Hiện nay, gối lười có khá nhiều loại để khách hàng lựa chọn từ dạng ghế hình giọt nước, hình tròn, hình chữ nhật, hình trái tim…

Sở hữu rất nhiều lợi ích, tuy nhiên, giá thành của một chiếc ghế lười hình thú lại rất phải chăng và rẻ hơn rất nhiều so với các loại ghế mát xa đắt đỏ khác. Chỉ từ vài trăm nghìn đồng là các bạn đã có thể sở hữu được một chiếc ghế lười chất lượng và đẹp mắt.

Bạn đang bị đau lưng, đau vai hay mệt mỏi, hãy liên hệ ngay với CTY Góc Xanh để sở hữu một chiếc ghế lười hình thú nhé. Chúng tôi là cơ sở sản xuất lâu năm trên thị trường, sở hữu hàng trăm kiểugối lười, nem thu bong haygối hình thú bông. Khi đến với CTY Góc Xanh, đảm bảo quý khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.