Nệm hình thú bông - Chọn mua nệm hình thú bông cho bé yêu

Nội thất phòng ngủ cho bé luôn rất được các bậc cha mẹ quan tâm. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư cho bé để học tập, vui chơi hay có một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để sắm sửa trang trí các vật dụng cao cấp cho phòng của bé. Hôm nay, Góc Xanh xin giới thiệu đến tất cả các bậc phụ huynh sản phẩm nệm hình thú bông linh hoạt vừa có tính thẩm mỹ vừa êm ái để trẻ phát triển thể chất một cách tốt nhất.

nem hinh thu cho be yeu


Nệm hình thú không còn là cái tên xa lạ với nhiều gia đình. Bởi đây là sản phẩm sáng tạo đang rất hot và được nhiều khách hàng tìm mua. Cấu tạo của một chiếc nệm thường bao gồm lớp vỏ bên ngoài và lớp nệm bông bên trong.

Vỏ bên ngoài của nệm hình thú bông thường được làm bằng vải nỉ, vải nhung… để mang đến sự ấm áp và êm ái. Còn lớp nệm bên trong thì được làm bằng bông xốp cao cấp không vón cục, ẩm mốc. Vì vậy, nệm hình thú bông rất an toàn thân thiện với làn da nhạy cảm của trẻ, đồng thời đưa trẻ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

nem hinh thu larva cuc kute
nem hinh thu larva cuc kute


Bên cạnh đó, thay vì những chiếc giường có phần cứng nhắc, một chiếc nệm hình thú, nệm bông hình thú với kiểu dáng con vật ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú và giúp trẻ phát triển não bộ qua đó tiếp thu, học hỏi kiến thức nhanh hơn.

Không những thế, một chiếc nệm hình thú bông sẽ là vật trang trí giúp cho căn phòng thêm mới lạ, ấn tượng và đầy thu hút với các bé.

nem hinh thu meo than tai Maneki Neko
nem hinh thu meo than tai Maneki Neko


Trên thị trường hiện đang có rất nhiều kiểu nệm hình thú với đủ nhân vật để khách hàng lựa chọn như nệm thú bông Toroto, nệm thú bông hello kitty... Nếu bạn đang có ý định "Tậu" nệm hình thú Kute cho bé yêu và phòng ngủ của gia đình, hãy liên hệ với Góc Xanh để được thoải mái lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt với giá phải chăng nhất nhé. Chúng tôi là CTY sản xuất lâu năm nên đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chiếc nệm hình thú mà bạn nhận được. 

Nệm hình thú cao cấp