Nệm hình thú bông cho bé giấc ngủ sâu

Trẻ nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn nên từ bữa ăn đến giấc ngủ đều phải được chăm chút. Và cũng do tính ham chơi nên sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh khó khăn trong việc dỗ dành bé đi ngủ.  Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng, bởi với một chiếc nệm hình thú dễ thương, bé nhà bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và bạn cũng không cần phải mất thời gian để cho bé ngủ.

Các bé đều rất thích thú với những đồ vật có hình con vật ngộ nghĩnh và bắt mắt. Do đó, cũng không khó hiểu vì sao những chiếc nệm hình thú bông lại được các bé yêu thích đến thế. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng dễ thương dành cho bé yêu nhà bạn.

Thiết kế của nệm hình thú bông thường có cấu tạo 2 lớp và được thiết kế giống hệt nhân vật, con vật trong phim hoạt hình, truyện tranh. Lớp vỏ bên ngoài được may bằng vải cotton, vải nỉ hoặc vải nhung. Còn ruột bên trong là bông cao cấp không bị xẹp hoặc vón cục như các sản phẩm khác. Chính vì vậy, cũng giống như đệm thú bông, giường lười hình thú mang lại cảm giác êm ái khi nằm từ đó cho bé giấc ngủ sâu và ngon hơn.

nem-hinh-thu-cho-giac-ngu-sau


Bên cạnh đó, nệm hình thú bông còn là sản phẩm rất tiện lợi và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Với đa dạng kích thước, người mua có thể chọn lựa kích thước đệm thêm diện tích căn phòng. Nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì có thể tận dụng nệm hình thú vừa là chiếc giường ngủ, vừa có thể gấp gọn để góc phòng, trả lại diện tích phòng. Hơn nữa, với tính linh động cao, bạn còn có thể di chuyển giường đến bất cứ đâu.

nem-hinh-thu-cho-giac-ngu-sau-2


Nếu các bạn còn lo lắng mua phải giường lười hình thú hay ghế lười hạt xốp hàng Trung Quốc, thì có thể liên hệ ngay với Cty Góc Xanh. Các sản phẩm đều được chúng tôi sử dụng chất liệu bền đẹp để may thủ công theo yêu cầu. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của giường nệm hình thú bông.

Ngoài ra, giá cả mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng cũng luôn rất hợp lý và rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ càng hơn nhé.