Thay đổi nội thất phòng ngủ cùng Giường nệm hình thú bông

Giường nệm hình thú bông là sản phẩm sáng tạo không quá mới mà cũng không quá cũ. Với cách tạo hình độc đáo, cùng màu sắc bắt mắt và phong cách hiện đại.

Những chiếc giường nệm hình thú bông là cách biết tấu đầy mới mẻ của chiếc giường nệm thông thường giúp cho căn phòng trở nên đầy cuốn hút và thể hiện đúng cá tính phong cách của mỗi người. Do đó, hiện nay, việc mua nệm hình thú trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Nếu bạn đang muốn trang trí lại phòng ngủ của mình để chào đón năm mới sắp đến? Bạn đang muốn mua giường nệm hình thú bông nhưng bị bối rối giữa vô vàn kiểu dáng và kích thước. Đừng lo lắng nhé, hãy chú ý 2 điểm cơ bản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình.

nem-hinh-thu-cao-cap


CHỌN NỆM HÌNH THÚ PHÙ HỢP VỚI DIỆN TÍCH CĂN PHÒNG


Đây chính là tiêu chí đầu tiên khi đi mua, bởi trong phòng ngủ thì chiếc giường sẽ chiếm một diện tích khá lớn. Nếu chọn chiếc giường có kích thước quá lớn sẽ chiếm quá nhiều không gian và khiến căn phòng nhỏ đi, trong khi một chiếc giường nhỏ lại khiến bạn không thoải mái. Vì vậy, trước khi đi mua nệm hình thú, bạn cần phải xem xét diện tích phòng để mua đệm cho phù hợp.

Nếu phòng bạn có diện tích khiêm tốn, tốt nhất, bạn nên mua giường nệm hình thú bông có kích thước từ 1,4 đến 1,6m và càng ít chi tiết càng tốt. Những chiếc giường này tuy nhỏ những cũng sẽ tôn lên nét đẹp cho phòng đồng thời cũng dễ gấp gọn và trả lại nguyên vẹn không gian.

Ngược lại, những phòng ngủ lớn, thì không cần phải suy nghĩ nhiều, và có thể lựa chọn bất cứ mẫu đệm nào yêu thích.

nem-hinh-thu-tuyet-dep


CHỌN NỆM HÌNH THÚ THEO PHONG CÁCH VÀ MÀU SẮC PHÒNG

Điều này để tạo nên một tổng thể hài hoa với toàn bộ nội thất và không gian. Bạn không nên chon mua một chiếc giường thú bông mà hoàn toàn không ăn nhập với màu sắc sơn tường hay đồ đạc bên trong.

Tất nhiên, ban vẫn có thể chọn những mẫu giường theo sở thích để tạo phong cách riêng. Ví dụ, bạn là người trẻ trung thì có thể chọn chiếc nệm hình thú màu sắc tươi sáng, bạn là người tràm tính sẽ lựa chọn chiếc đệm đơn giản trầm tính, hay mua cho trẻ nhỏ thì cần phải biết trẻ thích nhân vật, con vật nào.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Cty Góc Xanh hiện sản xuất khá nhiều các sản phẩm giường nệm hình thú bông, ghế lười hạt xốp với đa dạng thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và tìm mua được sản phẩm phù hợp với giá thành phải chăng nhất nhé.