Nệm thú bông Hello Kitty - Chiếc nệm ngủ cho bé gái

Hiện nay các bậc phụ huynh hầu hết đều sử dụng màu hồng để trang trí phòng cho con gái yêu của mình. Sở dĩ gam màu này được ưa chuộng như vậy là vì đây là màu sắc phù hợp với tính cách nhẹ nhàng của phái nữ. Ngoài ra, gam màu này còn có tác dụng phát triển tư duy sáng tạo và hình thành nhân cách cho trẻ. Dưới đây là mẫu nệm thú bông Hello Kitty mà Góc xanh muốn giới thiệu đến cho cho mẹ và các bé. Nệm thú bông Hello Kitty không chỉ sở hữu màu hồng “ nữ tính” mà còn có hình Hello Kitty cực kỳ đáng yêu.

nem-thu-bong-hello-kitty


Màu hồng là màu sắc tượng trưng cho sự hạnh phúc và hòa bình. Vì thế cho trẻ sử dụng màu này sẽ giúp cho các bé luôn luôn vui vẻ và sống tình cảm với mọi người. Để trang trí toàn bộ căn phòng cho bé có màu hồng là điều không phải gia đình nào cũng làm được. Tuy nhiên bố mẹ có thể chọn cho bé nệm thú bông Hello Kitty có màu hồng vì đây là đồ vật mà bé sử dụng hàng ngày và đặc biệt là trước khi ngủ và sau khi dậy bé đều nhìn thấy.

nem-thu-bong-hello-kitty-hai-mau


Nệm thú bông Hello Kitty không chỉ giúp cho căn phòng của bé trở nên đáng yêu hơn mà còn giúp cho các bé có thể tự tập ngủ riêng. Bé nằm ngủ trên chiếc nệm thú bông nàu sẽ có cảm giác được chở che và bảo vệ vì vậy bé sẽ không lo lắng sợ hãi khi ngủ một mình nữa.

Nệm được làm với tone màu hồng và trắng là chủ đạo điều này không chỉ giống với phiên bản Hello Kitty nổi tiếng mà còn giúp cho màu sắc của nệm thú bông trở nên sống động.

nem-kitty-hao-màu


Ở các bé có một điều thường làm cho bố mẹ lo lắng khi chọn mua đồ cho các bé là thói quen rất nhanh chán. Tuy nhiên với nệm thú bông Hello Kitty bố mẹ sẽ không phải lo lắng vì nệm được làm từ một nhân vật hoạt hình mà bất kỳ bé gái nào cũng đều ao ước muốn có. Hơn nữa nệm còn sở hữu tone màu hồng mà các bé rất yêu thích.

Đi kèm với nệm thú bông Hello Kitty còn có bộ gối kê đầu và gối ôm ngộ nghĩnh. Với bộ nệm thú bông Hello Kitty này căn phòng của các bé sẽ trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.