Nệm hình thú bông cho trẻ

Những tấm nệm hình thú bông xinh xắn này không những bảo vệ giấc ngủ bé yêu trong tiết trời se lạnh mà còn cực mát mẻ vào những ngày hè nóng bức nữa đấy! ấy khó ngủ và đặc biệt các bé sơ sinh rất dễ quấy khóc.

Sản phẩm nệm hình thú bông mà chúng tôi gửi đến bạn tham khảo sẽ giải quyết tình trạng trên.

nem-hinh-thu


Nệm được làm từ chất liệu thông thoáng, sử dụng loại vải 100% cotton, ruột giòn nên có khả năng hút ẩm, rút mồ hôi, không gây hầm nóng ở lưng và tuyệt đối an toàn cho làn da của trẻ. Ngoài ra, tính đàn hồi cao còn giúp bé dễ trở mình khi ngủ, tạo một cảm giác vô cùng thoải mái… Những tấm nệm hình thú bông xinh xắn này không những bảo vệ giấc ngủ bé yêu trong tiết trời se lạnh mà còn cực mát mẻ vào những ngày hè nóng bức nữa đấy! Thật tiện lợi và kinh tế đúng không nào?

nem-kitty


Nệm hình thú bông được thiết kế với hình dáng những con vật đáng yêu như ếch, gấu, heo con… với màu sắc bắt mắt, tạo nên một không gian sinh động nơi giường bé. Với chiếc nệm này, các mẹ sẽ có thể yên tâm về sức khoẻ và sự phát triển của trẻ. Hãy chăm sóc con yêu của mình ngay từ trong giấc ngủ bạn nhé!

Nệm hình thú bông Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm dành cho mẹ và bé hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc.