Gợi ý quà tặng mùa giáng sinh 2015

Đây luôn là “vấn đề nan giải” dành cho các chàng mỗi khi đến Giáng Sinh đến. Không phải vì con gái “ham mê vật chất”, nhưng không thể phũ nhận một sự thật rằng, một món quà nho nhỏ cũng sẽ khiến con gái cảm thấy vui suốt ngày vì bạn trai biết cách quan tâm đến mình, phải không nè? Vậy thì con trai ơi, các cậu sẽ tặng gì cho nửa kia của mình trong dịp Noel này thế? Nếu vẫn còn “vò đầu, bứt tóc” thì hãy xem những gợi ý quà tặng khá hay ho dưới đây nhé!

Thiệp

Con trai có thể không cần phải mua quà to, quà “xịn” cho bạn gái nhưng vẫn khiến cô nàng cười tủm tỉm cả ngày. Chỉ cần một tấm thiệp nho nhỏ, xinh xinh kèm theo những lời chúc được các cậu tẩn mẩn viết tay sẽ làm nửa kia cảm thấy mình được trân trọng trong mối quan hệ này lắm đấy. Vì căn bản là, không phải chàng trai nào cũng kiên nhẫn và để tâm đến những tiểu tiết nhỏ như việc ngồi cẩn thận viết tay từng lời chúc dành tặng người mình yêu thương đâu nhé!

thiep-giang-sinh



Nệm thú bông

Sẽ vô cùng độc đáo và ấn tượng khi tặng nàng một chiếc nệm thú bông bằng chất liệu nhung Hàn Quốc cao cấp mà lại còn được sản xuất 100% tại Việt Nam. Những nhân vật hoạt hình có thể trở thành một chiếc nệm nằm to lớn, vừa to lớn vừa ấm áp để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt nàng. Nệm thú bông với vô số hình thái mẫu mã đa dạng phong phú, bảo hành toàn diện, FreeShip toàn quốc. Còn chần chừ gì nữa. Hãy chọn ngay một chiếc nệm thú bông mà nàng yêu thích

qua-tang-mua-giang-sinh


Hộp diêm yêu thương

Dạo gần đây giới trẻ thường rộ lên những món sản phẩm handmade vô cùng phong phú và đa dạng. Con gái thì thích mê với hàng loạt những gì được làm bằng tay và có tính sáng tạo cao. Hộp diêm yêu thương cũng là một trong số đó. Thế nên các chàng trai nếu như muốn gửi gắm thông điệp gì thì hãy nhanh nhanh đi “săn lùng” kiểu quà tặng này để các nàng sẽ cười tít mắt vì thích thú khi cầm trên tay món quà vừa đẹp vừa lạ này nhé!

Mỹ phẩm thiên nhiên

Là con gái, không ai mong muốn mình xuất hiện một cách xuề xòa trước mặt mọi người, đặc biệt là người í. Thế nên, một cô gái thông minh sẽ là người biết cách nâng giá trị của bản thân mình lên và khiến người khác tôn trọng điều đó. Đừng bao giờ nghĩ rằng việc làm đẹp là thừa thải. Nếu cô nàng của bạn là một người ít “lạm dụng” mỹ phẩm thì đừng bỏ qua những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên trong mùa Giang’ Sinh này nhé! Cô nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên vì chàng trai “bỗng dưng tinh tế” trong cách lựa quà cho bạn gái mình lắm đấy!

Quần áo

Nếu bạn vẫn thường được cô nàng “kéo” đi mua sắm thì chắc hẳn việc chọn size quần áo của nàng sẽ không là vấn đề gì với bạn phải không nào? Thế nhưng, một điều lưu ý dành cho những cậu bạn nào muốn mua quần áo tặng bạn gái này: Đừng bao giờ nói câu “Anh thấy cô A, B , C gì mặc đẹp lắm nên mua cho em” hoặc tương tự như thế với các nàng. Sẽ chẳng có một cô bạn gái nào đủ “cao thượng” để sẵn sàng cho chàng trai của mình đem họ ra “bàn cân” để so sánh đâu. Nên nhớ, hãy chọn những bộ quần áo mà khi nhìn đến nó, bạn nghĩ đến cô ấy đầu tiên. Đó sẽ là một điểm cộng cho con trai đấy!

qua-tang-noel



Ôm và hôn

Không phải chàng trai nào cũng tặng cho cho người mình yêu những món quà vật chất vào mùa Giang’ Sinh. Đổi lại, anh ấy lại cực biết cách tạo không khí lãng mạn khi tặng cho bạn những món quà về mặt tinh thần. Một cái ôm thật chặt và hôn nhẹ lên má cũng đủ khiến con gái bị liêu xiêu ngay lập tức. Lưu ý một xíu là cách này có thể sẽ đạt hiệu quả lên tới 100% với những cặp đôi mới quen và chỉ dừng lại ở mức nắm tay thôi í!

Ngoài những món quà tặng kể trên, các chàng còn có thể thử tham khảo thêm một số khác như: đồng hồ, li sứ (nhưng chắc chắn phải nói khẽ vào tai cô ấy rằng đây hẳn không phải là món quà chia ly như mọi người thường nghĩ đâu đấy nhé), trang sức…vv..vv. Song con trai cần cân nhắc cẩn thận trong khâu chọn và mua quà đấy!

Tạm kết: Không quan trọng những món quà bạn dành cho nàng có giá trị vật chất đến đâu, nhưng bù lại chỉ cần bạn chân thành dành tặng những điều mà bạn xem là tốt nhất cho người yêu của mình thì các nàng sẽ cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc ngay. Hơn thế nữa, việc ở bên cạnh nhau trong ngày Lễ an lành này đôi khi cũng đủ để đánh dấu kỉ niệm của bạn và cô ấy rồi đấy, con trai nhớ lưu ý điều này thêm nữa nhé! Hi vọng bạn và người ấy sẽ đón một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa và tràn ngập yêu thương!