Nệm thú bông êm ái và dịu dàng

Nệm thú bông hay còn gọi là nệm hình thú. Là một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu và sử dụng. Nó dần được thay thế cho chiếc giường ngủ và nệm ngủ thông thường vì đặc tính êm ái và thoáng mát của nó.

Vỏ nệm thú bông được may bằng vải nhung có lông mềm, mượt mịn thoáng khí, thoát hơi êm ái thích hợp cho mọi loại tiết, được nhập khẩu từ Hàn quốc hoặc vải cotton 4 chiều, bền đẹp thoáng mát  đặc biệt là thấm hút mồ hôi, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon mà không lo nóng rít.


Ruột nệm được làm bằng bông gòn cao cấp êm, mịn rất sạch và an toàn đặc biệt là không vón cục và khi bạn dùng tay đảo thì nó sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Bạn hãy yên tâm sử dụng nệm thú bông của Góc Xanh vì gòn dùng làm ruột nệm thú bông này là loại gòn tốt đặc biệt là không có mùi hôi.

Dù người sử dụng nệm thú bông là người lớn hay trẻ nhỏ thì đều không thể nào từ chối việc nằm lên chiếc giường êm êm mát dịu vì chất liệu của nó khi ta chạm vào đều đánh thức mọi giác quan của chúng ta. Nhẹ nhàng và êm ái như bàn tay của mẹ vậy.

Hiện tại gocxanh.com.vn có rất nhiều loại nệm thú bông với nhiều hình dạng như mèo Kitty, cá Nemo, mèo Doremon… Với rất nhiều kích thước như: Nệm thú bông cho tuổi teen, Nệm thú bông cho mẹ và bé, Nệm thú bông cho cặp đôi, Nệm thú bông dành cho cả nhà… và tất cả những kích thước hoặc chủng loại theo yêu cầu của khách hàng.


Người lớn hay trẻ nhỏ, việc sở hữu một chiếc nệm thú bông đối với họ đều thích thú như nhau. Tùy vào yêu cầu và sở thích của từng người mà lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc nệm thú bông phù hợp.


Nệm thú bông của gocxanh.com.vn hiện là mặt hàng bán chạy nhất trong thị trường nước ta bởi sự đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã. Bên cạnh đó, thứ mà làm nên tên tuổi của gocxanh.com.vn trong suốt quá trình hình thành và phát triển cũng chính là chất lượng của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Những người thợ may của chúng tôi cũng chính là những phù thủy tài ba đã phù phép cho chiếc giường vô tri vô giác trở nên bắt mắt và sinh động. Cũng chính họ vì cái tâm và vì niềm đam mê và chú tâm đến từng đường kim mũi chỉ để được một sản phẩm làm hào lòng quý khách hàng.

Hãy sở hữu cho mình và người thân những chiếc nệm thú bông êm ái như vòng tay mẹ hiền. Hãy đến với sản phẩm nệm thú bông của gocxanh.com.vn để trải nghiệm những điều tuyệt vời từ cuộc sống nhé.