Quà 20/10 thú vị cho phái đẹp

20/10 là dịp đặc biệt để cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình với những người phụ nữ mình yêu thương qua những món quà ý nghĩa. Thế nhưng đôi lúc, việc lựa chọn quà tặng như thế nào để để lại ấn tượng nhiều nhất với người nhận quà luôn là điều quý ông luôn mong muốn. Hãy cùng Góc Xanh tham khảo một vài gợi ý thú vị cho ngày 20/10 bạn nhé:

1. Hoa các loại

Hoa luôn là món quà đẹp và được ưa chuộng trong các ngày lễ, đặc biệt là Ngày Phụ nữ Việt Nam. Có rất nhiều kiểu hoa bạn có thể thỏa thích lựa chọn để dành tặng cho phái đẹp như: hoa tươi, hoa lụa, hoa đá, hoa vải… Mỗi loại hoa có một nét đặc sắc riêng, thậm chí tượng trưng cho một ý nghĩa thiêng liêng nào đó. Chính vì vậy, bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu phong cách và sở thích của người đó để chọn được món quà phù hợp nhất nhé.

qua-2010-thu-vi-cho-ban-nu


2. Đồ dùng thời trang

Nếu biết rõ sở thích và có khiếu chọn đồ, bạn có thể mua tặng mẹ, chị em gái, vợ hay người yêu quần áo hoặc phụ kiện thời trang: giầy dép, túi xách, khăn quàng… Đơn giản hơn, hãy dẫn người đó đi đến cửa hàng mà họ thích, để họ tự do lựa chọn món đồ phù hợp và ưng ý

qua-2010-thu-vi-cho-ban-nu

3. Mỹ phẩm

Tương tự như quần áo, mỹ phẩm là món quà “hot” được chị em yêu thích nhưng việc chọn mua thật không đơn giản. Hãy tìm hiểu các thương hiệu nước hoa, đồ trang điểm, sản phẩm dưỡng da… mà người ấy quen dùng để chọn món quà thật hoàn hảo, bạn nhé.

qua-2010-thu-vi-cho-ban-nu


4. Nệm thú bông

Nệm thú bông cho ngày 20/10? – Một ý tưởng không tệ nhỉ? một xu hướng quà tặng mới vừa “độc”, “hot” và thời thượng đã ra đời. Với tạo hình ngộ nghĩnh, chất liệu cao cấp, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những chiếc nệm thú bông phù hợp với người bạn của mình: Nệm Hello Kitty; Nệm Doremon v.v… Nệm có nhiều kích cỡ, thậm chí bạn có thể đặt riêng một chiếc theo nhân vật mà người ấy thích. Chắc hẳn người ấy sẽ không khỏi ngạc nhiên về món quà 20/10 độc đáo này

qua-2010-thu-vi-cho-ban-nu


5. Đồ Handmade

Những món quà tinh thần cũng là một lựa chọn quà tặng thông minh trong Ngày Phụ nữ Việt Nam. Nếu có thời gian và một chút tài lẻ, bạn hãy nghĩ tới việc làm tặng người phụ nữ bạn yêu một tấm thiệp handmade xinh xắn, tự sáng tác một bài thơ ngộ nghĩnh thú vị hay làm một clip âm nhạc độc đáo. Món quà này không đắt đỏ mà lại rất ý nghĩa, khiến người nhận vô cùng cảm động.

qua-2010-thu-vi-cho-ban-nu