Đệm thú bông - nét tinh tế trong truyền thống.

Sau thơi gian làm việc mệt mỏi, ai nấy cũng tranh thủ về nhà nghỉ ngơi, thư giãn. Còn điều gì tuyệt hơn khi lăn mình trên một chiếc đệm êm ái mà còn là một chiếc đệm thú bông phải không các bạn?!

Đệm thú bông không chỉ mang đến nét thẩm mỹ, cá tính cho căn phòng của bạn mà đó còn là nơi nằm ngủ mang đến sự thư thái thật sự cho bạn sau những thì giờ lao động mệt nhọc.


Bởi đệm thú bông được nhồi bằng Gòn Bi cao cấp nên nó ôm sát vào đường cong cơ thể giúp nâng đỡ cơ thể sau 8 giờ ngủ dài, hạn chế đau lưng nhức mỏi. Nhiều người chọn lựa đệm thú bông thay thế cho chiếc đệm cao su truyền thống không chỉ bởi nó cũng giúp thư giãn cơ thể, nâng đỡ khung xương mà còn vì giá thành phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của người lao động.

Đệm thú bông có trọng lượng nhẹ nhàng, dễ gấp gọn khi không dùng đến, nó còn dễ dàng vệ sinh giặt giũ từ trong ra ngoài. Không chỉ vậy từng phần của đệm có thể được tháo rời và giặt trong máy, sử dụng được với nước xả làm mềm vải. Còn gì thuận tiện hơn như thế.

Từ trước đến nay, hầu hết các loại đệm nằm đều chỉ có thể giặt vỏ bọc mà không giặt được thân nệm, hoặc có thì cũng không mấy gì dễ dàng. Chỉ có đệm thú bông làm được điều đó.


Trong thời gian dài sử dụng đệm, bạn cũng không ngần ngại nếu như đệm bị xẹp lún. Vì bên trong đệm là gòn bi, bạn chỉ việc kéo dây kéo phía mặt đáy ra, dùng tay đảo đều phần gòn nó lại bồng bềnh trở lại. Thật tiết kiệm chi phí theo thời gian sử dụng phải không




Quả thật, đệm thú bông có nhiều điểm nổi bật về giá cả, giá trị sử dụng và cả giá trị về mặt thẩm mỹ. Ngay bây giờ nếu bạn còn băn khoăn về đệm thú bông, cũng như về chất lượng và chế độ bảo hành ưu việt của Cty Góc Xanh hãy nhanh tay gọi về hotline 0938904070 hoặc email info@gocxanh.com. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tỉ mỉ và đầy đủ nhất. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này.