Gối thú bông cá tính dành cho bạn

Bạn yêu thích những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, bạn muốn có những chiếc gối nằm, gối hôm có hình dáng như vậy? Đừng băn khoăn hãy đến với Cty Góc Xanh – chuyên sản xuất Nệm Thú Bông và Gối thú bông hàng đầu Việt Nam.


Gối thú bông tại Cty Góc Xanh được thiết kế theo yêu cầu với sự tạo hình đáng yêu với những nhà thiết kế trẻ trung chuyên nghiệp. Chúng tôi đáp ứng cả những mẫu gối hình thú, nệm thú bông theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí thiết kế. Cam kết bạn sẽ hài lòng về hình dáng của những sản phẩm này.

Bạn còn chưa yên tâm? Đừng lo lắng nếu như đó là sự lo lắng về về chất lượng sản phẩm cũng như chất liệu sản xuất. Các sản phẩm gối thú bông tại Góc Xanh được may bằng vải nhung Hàn Quốc cao cấp (bao gồm nhung lạnh và nhung không lạnh), bọc ruột là loại thun bốn chiều hạn chế thấm và Gòn là loại Gòn nguyên sinh cao cấp từ Thái Lan. Tất cả đều là loại thượng hạng, bạn có thể dễ dàng lấy từng phần ra để kiểm tra thực tế bên trong, trải nghiệm cảm giác mềm mại và mát lạnh.


Nếu bạn băn khoăn về chế độ bảo hành, hãy yên tâm vì gối thú bông do Góc Xanh sản xuất được bảo hành toàn diện ba năm, cùng chế độ vẫn chuyễn miễn phí (Free Shipping) toàn quốc.

Bên cạnh những mẫu mã có sẵn, bạn có thể được Góc Xanh hỗ trợ những mẫu thiết kế riêng theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí với

Thật hấp dẫn phải không? Ngay bây giờ nếu bạn quan tâm đến Gối thú bông còn chần chừ gì nữa hãy đặt hàng ngay tại Website này hoặc cần tư vấn thêm chi tiết gọi 0938904070. Rất hân hạnh được phục vụ.

Góc Xanh Team