Nệm thú bông – sự lựa chọn thú vị.

Không ít người thường cảm thấy lo lắng về chất lượng cũng như độ bền của Nệm thú bông bởi nó vẫn còn khá mới mẻ và lạ lẫm trong tư tưởng của mình. Nó có bền không? Sao lạ quá vậy? Xài được không? V.v… là những câu hỏi chúng ta thường đặt ra khi nhắc đến loại sản phẩm này. Vậy làm sao có thể trả lời được những câu hỏi này? Góc Xanh sẽ cùng bạn điểm qua một vài gợi ý giúp bạn phần nào hiểu rõ về sản phẩm này nhé.

nem-thu-bong-dep
  • Nệm thú bông thực chất cũng là một loại nệm dùng để ngủ, nó cũng được sản xuất bằng chất liệu vải mềm làm vỏ và bên trong là bông Gòn cao cấp. Cũng như bao chiếc nệm ngủ khác. Tuy nhiên, như tên gọi – nệm thú bông được thiết kế theo hình dáng của một con thú nhồi bông to lớn hoặc một nhân vật hoạt hình.
  • Nệm thú bông hiện nay đã có vài Cty trong nước sản xuất với chất lượng cao cấp và mẫu mã không thua kém gì nệm thú bông của nước ngoài. Trong đó có Cty TNHH SX TM DV Góc Xanh. Nệm do Góc Xanh Thiết kế và sản xuất được thị trường đánh giá tích cực không chỉ ở chất lượng tốt mà còn ở mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý, cùng chế độ bảo hành toàn bộ nệm 3 năm, Miễn phí vận chuyển. Miễn phí thiết kế theo yêu cầu. Ngoài ra Góc Xanh còn có nhiều chế độ hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn, kích thích người tiêu dùng mang đến nhiều chọn lựa phong phú.

nem-thu-bong-tphcm

  • Nệm thú bông do Việt Nam sản xuất khác với các nước khác ở chỗ nó đã được thiết kế lại sao cho người tiêu dùng có thể dễ dàng giặt nệm, vệ sinh nệm từ trong ra ngoài vì phía sau có dây kéo.
  • Gòn nhồi bên trong nệm hoàn toàn có thể giặt được mà không hề bị gãy vụn, vón cục. Gòn nguyên sinh cao cấp nhất Đông Nam Á từ Thái Lan

Chỉ qua một vài những chi tiết nêu trên hi vọng phần nào giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc của mình. Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm Nệm thú bông vui lòng liên hệ email info@Gocxanh.com hoặc gọi hotline 0938904070