Nệm thú bông tốt nhất

Nệm thú bông giờ đây đã trở thành một trong những sản phẩm đang được giới trẻ ưa chuộng và tìm tòi rất nhiều. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể chọn lựa đúng một thương hiệu chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền cũng như có chế độ hậu mãi và khuyến mãi tốt mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

nem-hinh-thu

Góc Xanh là một nơi như thế. Với 5 năm kinh nghiệm thiết kế, sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ  Nem thu bong cho thị trường Việt Nam cũng như một số nước trong khu vực đã mang đến một vị trí vững chắc cho Góc Xanh trong lòng người tiêu dùng. Nệm thú bông Góc Xanh luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất về độ bền, sự an toàn cho khách hàng sử dụng, không ngừng cải tiến thiết kế, mẫu mã phong phú phục vụ thị hiếu người tiêu dùng.

dem-hinh-thu


Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một chiếc nệm thú bông – nệm hình thú cao cấp với chất lượng vượt trội mẫu mã đa dạng cùng những ưu đãi bán hàng rõ ràng, minh bạch và tiết kiệm nhất hãy đến với Nệm hình thú Góc Xanh. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ thật hấp dẫn:

  • Giải thưởng uy tín: Bằng những sự nỗ lực trong chất lượng sản phẩm, sự cạnh tranh lành mạnh cũng như lòng nhiệt huyết, hiểu rõ và đáp ứng những mong mỏi của khách hàng. Năm 2014, Nệm hình thú Góc Xanh đã vinh dự đón nhận Cúp vàng Top 100 Thương Hiệu Việt do hiệp hội người tiêu dùng bình chọn.
  • Bảo hành toàn bộ nệm 3 năm: Đa phần những nơi bán đệm thú bông trên thị trường chỉ bảo hành loại sản phẩm này trong thời gian ngắn hoặc bảo hành thời gian dài nhưng chỉ là về đường chỉ may và dây kéo; riêng Nệm thú bông Góc Xanh sẽ bảo hành toàn bộ sản phẩm nệm thú bông 3 năm nghĩa là nếu như bạn gặp vấn đề về bất cứ lỗi gì do nhà sản xuất bạn đều được Góc Xanh bảo hành một cách nghiêm túc tùy theo mức độ hư hao của sản phẩm
  • FreeShip toàn quốc: Đệm thú bông Góc Xanh là nơi sản xuất duy nhất tại Việt Nam có chế độ vận chuyễn miễn phí trên khắp Việt Nam – giúp khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn tiết kiệm chi phí cũng như tri ân sự lựa chọn của khách hàng dành cho mình đồng thời trợ giá và hỗ trợ hoàn toàn phần chi phí vận chuyển. Cho dù bạn ở đâu trên khắp Việt Nam, chúng tôi cũng đều vận chuyển miễn phí đến địa phương nơi bạn cư ngụ.
nem-hinh-thu-dep


Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm Nệm thú bông cũng như về chế độ hậu mãi, khuyến mãi, bảo hành của chúng tôi. Bạn có thể email đến hòm thư info@gocxanh.com hoặc gọi đến hotline 0938904070 để được tư vấn nhiệt tình nhất.