Nệm thú bông - giải pháp cho không gian phòng nhỏ

Trong thời buổi tấc đất tấc vàng, kiếm được một căn hộ nhỏ xinh đã là niềm mơ ước của nhiều người. Thiết kế căn hộ làm sao cho cả gia đình sống thoải mái trong diện tích nhỏ ấy lại dựa vào sự khéo léo của người vợ, người mẹ. Sự kiện này sẽ giúp bạn làm được điều đó. 

Dù hạn chế về diện tích nhưng ai cũng muốn tạo một góc riêng tư cho mình để có thể thư giãn, tận hưởng sự thoải mái của khí trời và tạo một cảm giác mới mẻ cho những khi mệt mỏi hoặc căng thẳng. Chính vì thế, một không gian nhỏ hẹp của phòng mình là nơi thích hợp nhất để chúng ta có thể tĩnh tâm, thư giản mà không bị ai làm phiền.


Tuy nhiên, vì nhà hẹp nên căn phòng  của mỗi thành viên chỉ võn vẹn vài mét vuông, muốn để cái tủ, cái bàn còn khó giờ lại thêm cái giường, chiếc nệm để ngủ thì thật là kinh khủng. Tôi thầm nghĩ “không có phòng ngủ cũng buồn, giờ có phòng ngủ riêng cũng buồn”, đôi lúc tôi phải trải chiếc chiếu để ngủ cho khỏi chiếm diện tích căn phòng. Nhưng nằm được thời gian thì vô số điều tai hại đã đến, nào là đau lưng, mỏi mình mỗi khi thức dậy, không có một chút gì gọi là thư giản sau một ngày làm việc vất vã. 

Tôi không còn cách nào khác nên đành mua chiếc nệm thông thường về nằm để thoải mái hơn, nhưng khi đem chiếc nệm về đặt vào căn phòng thì nó đã chiếm hầu hết diện tích của căn phòng, nhưng cũng phải đành vậy vì không thể nào cứ nằm dưới thềm được nữa. Chính chiếc nệm to lớn ấy đã khiến tôi dẹp đi cái bàn trang điểm và một số đồ dùng cá nhân mà tôi yêu thích.


Chuyện tình cờ may mắn đã đến với tôi khi tôi vô tình gặp lại cô bạn thời đại học, hỏi thăm qua lại mới biết cô ấy giờ đang kinh doanh nệm thú bông. Khi mới nghe tôi thấy hơi lạ vì thường là nệm xốp, nệm lò xo hoặc nệm cao su… chứ nệm thú bông thì thật là mới lạ đối với tôi. 

Điều đó khiến cho tôi càng tò mò về chiếc nệm ấy, nên tôi quyết định tìm hiểu  xem chiếc nệm thú bông có phù hợp với căn phòng mà tôi đang sở hữu không. Về nhà lướt internet mới biết mình đã đi sau thời đại, chiếc nệm thú bông hiện nay rất được nhiều người sử dụng. Tôi thật bất ngờ khi chiếc nệm nhìn xinh xắn và đáng yêu đến thế khi có những hình thú Pika chu, Doremon, Totoro, Hello Kitty…. Mà trong số đó nhân vật Doremon là nhân vật mà tôi rất thích thời trẻ thơ. Nệm thú bông - giải pháp cho không gian phòng nhỏ

Tìm hiểu thêm mới biết chiếc nệm thú bông rất nhiều lợi ích, không chỉ là chiếc nệm thông thường để cho việc ngủ, nghĩ mà với những hình thú đáng yêu và màu sắc đa dạng cũng rất đẹp cho việc trang trí. Bên cạnh đó thì chiếc nệm thú bông còn đem lại diện tích cho căn phòng nhỏ hẹp của bạn nữa đấy, vì ngủ xong có thể cuốn tròn lại đem đi cất vào một góc nào đó hoặc treo lên cũng được. 

Biết được chiếc nệm thú bông này phù hợp với căn phòng của mình, nên tôi đã gọi điện cho cô bạn và mua về một chiếc nệm hình Doremon nhìn thật là đáng yêu. Có được chiếc nệm thú bông tôi rất vui vì được thả mình vào nó mỗi khi mệt mỏi, với chất liệu vải nhung cao cấp từ Hàn Quốc và ruột làm từ gòn bi Thái nên khi nằm ngủ có được cảm giác rất êm ái, ấm áp. Đây là một sản phẩm mà tôi đã thầm mong ước. 

Cám ơn nhà sản xuất cũng như chiếc nệm thú bông đã cho tôi có được cảm giác thư giản và thoải mái đến thế!