Nệm hình thú cho giấc mơ bay bổng

Mình vốn rất thích thú bông, đặc biệt là mèo Hello Kitty nên quyết định “tậu” một em về nhà. Mình chọn nệm hình thú vì vừa có thể làm giường ngủ lại vừa trang trí cho căn phòng thêm xinh xắn. Ban đầu mình khá hoang mang vì trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm. Loại nệm của Trung Quốc giá rẻ nhưng ruột gòn sử dụng thời gian bốc mùi hôi, gòn vón cục lại không còn độ đàn hồi nữa. 

Mình đã nghe rất nhiều truyền thông báo đài nói đến chất lượng sản phẩm của hàng Trung Quốc kém. Nhưng lại được bài bán tràn lang ngoài thị trường, khắp con phố và các vỉa hè với giá cực rẻ và chất lượng thì chỉ có người dùng gánh chịu khiến mình rất hoang mang. Cuối cùng, mình quyết định chọn sản phẩm của Việt Nam ruột Gòn Bi cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Gòn Bi này rất đặc biệt, rất sạch tuyệt đối không có mùi hôi và không bị vón cục sau thời gian sử dụng bạn dùng tay đảo lên là Gòn sẽ phồng lên như trạng thái ban đầu.


Đặc biệt hơn mình lo lắng nhất khi sử dụng nệm hình thú là việc sinh một cách dễ dàng, còn giặt được cả ruột gòn bằng cách cho vào túi giặt và sấy khô là sử dụng được ngay. Chất liệu thun cotton bốn chiều, nhung lạnh được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trước đây, mình khá ngại dùng nệm vì sợ không thoát khí nhưng với loại nệm vải nhung lạnh cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, mình chắng còn lo vì nó có thể thấm hút mồ hôi mà lại còn rất êm. Lớp nhung lạnh phù hợp với mọi loại thời tiết nên giờ đây mình tha hồ ngủ nướng vào ngày cuối tuần.

Mình lại có thói quen đọc sách trên giường nên với chiếc nệm hình thú, mình có thể xoay chuyển đủ tư thế một cách thoải mái. Nệm hình thú có nhiều kích cỡ nhưng vì phòng ngủ của mình khá hẹp nên mình chọn chiếc giường size S để thuận tiện di chuyển và dễ dàng tháo ra giặt. Có một dây kéo ở phần đáy nên khi giặt mình chỉ cần lấy ruột ra, thế là xong. Mình cũng sợ mèo Hello Kitty trắng sẽ dễ bị bôi bẩn nhưng nay thì yên tâm hẳn vì chất liệu này giặt nhiều lần vẫn rất bền và không bị đổ lông.


Mình thuộc loại ưa trang trí lặt vặt và đặc biệt mê các sản phẩm độc, lạ. Thế nên, khi quyết định tân trang lại căn phòng nhỏ, mình nghĩ ngay đến một chiếc nệm hình thú. Các sản phẩm thì đa dạng và đủ chủng loại, thậm chí bạn còn có thể tự đặt mẫu nhân vật hoạt hình yêu thích. Mình thì ghiền Hello Kitty nên chọn ngay chú mèo này. Bây giờ, mình có thể thủ thỉ tâm sự với cô mèo trắng khổng lồ vào mỗi tối và mơ những giấc mơ đẹp rồi!