THỊ TRƯỜNG ĐỆM THÚ BÔNG- “ NHIỀU MÓN LIỆU CÓ NGON MÂM?”

Thị trường nệm thú bông Tp.HCM đang có những chuyển biến khá tích cực về mẫu mã cũng như chất lượng. Điều đó càng được chứng tỏ khi từ khóa nệm thú bông Q3 và nệm thú bông tp.HCM  ngày càng có được kết quả tìm kiếm cao.

Tuy nhiên đã nói đến thị trường thì ắt hẳn không tránh khỏi những cuộc cạnh tranh lành mạnh lần không lành mạnh.

Nói cho vui, dường như chỉ có 2 cách để trở thành người đứng đầu: Một là trở thành người mạnh nhất, giỏi nhất, hai là đạp trên người khác để trở thành người đứng đầu.

Với nệm thú bông ở Q3, công ty Góc Xanh luôn tôn trọng khách hàng cũng như những công ty cạnh tranh khác.

Bằng nổ lực và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Cup Vàng Thương Hiệu Việt 2014 như 1 minh chứng sáng giá cho việc khẳng định sự  phát triển ngành hàng nệm thú bông Tp.HCM của công ty Góc Xanh.


Sáng tạo ngay trên những thứ đã có sẵn  hay việc đòi hỏi phải sáng tạo đến 100% khả năng của người thiết kế để tạo ra nhân vật mới lạ. Tất cả đều cần sự nổ lực của cả tập thể!

Những nhân vật hoạt hình đã đi sâu vào tâm trí mọi người như Doreom hay Tototro, Stitch,.. Không đơn giản để biến chúng từ một nhân vật trên màn ảnh hay từ truyện tranh bước ra ngoài  đời thực. Để trở thành những vật dụng đáng yêu phục vụ cuộc sống hàng ngày của bạn như: nệm thú bông Q3, ghế lười hạt xốp, gối...v…v.. chúng đã phải trãi qua nhiều công đoạn khác nhau. Hình dáng có thể giống nhau nhưng hơn nhau hay không là ở chất lượng và cái tâm của người sản xuất đặt vào từng sản phẩm.


Thị trường nệm thú bông Q3 nói riêng và nệm thú bông Tp.HCM nói chung “ vẫn chỉ là mấy món ăn quen thuộc, nhưng được đựng thêm vào nhiều bát đĩa cho mâm đầy lên và người ăn dễ gắp hơn. Còn chuyện ngon hay no, sau này mới nói được!”

By Gocxanh.com.vn | Agen Ngô

Tại sao nên chọn nệm thú bông Góc Xanh?
Bọc ruột nệm thú bông là gì?