Nệm thú bông uy tín chất lượng cho bé

Nệm thú bông ngày nay không chỉ đơn giản là một vật phẩm trang trí cho phòng ngủ mà nó còn mang đến cảm giác thật sự thoải mái chìm sâu vào giấc ngủ ngon.

Nệm thú bông tại Việt Nam đa phần đều được may bằng Chất liệu vải Nhung Hàn Quốc hoặc vỉ nỉ Hàn Quốc. cao cấp, bên trong được nhồi bằng Gòn cao cấp Thái Lan với tính chất không bị vụn mạt theo thời gian sử dụng, lại còn dễ giặt và dùng với nước xả vải

Thật không khó để bạn có thể tìm cho mình một chiếc nệm thú bông ưng ý khi dạo qua một vòng quanh các cửa hàng nội thất hoặc tìm kiếm trên Internet. Bởi Nệm thú bông này có thể may theo yêu cầu với kích thước tùy chọn, hình dáng phong phú mang đến cho bạn nhiều chọn lựa hơn phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

Có khi nào bạn muốn sở hữu một chiếc nệm bông hình thú Totoro, Kitty hay chỉ mong mỏi có một chiếc nệm hình thú phù hợp với cầm tinh của mình. Bạn có thể đến với Cty Sản xuất Nệm Thú Bông Góc Xanh tại địa chỉ gocxanh.com.vn để được tư vấn cũng như giúp bạn chọn lựa tốt nhất. Nệm thú bông Góc Xanh thiết kế hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của bạn.


Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng và chế độ hậu mãi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tại Nệm Thú Bông Góc Xanh chúng tôi có bảng giá được niêm yết công khai cụ thể trên websites của Cty, với uy tin 5 năm trong ngành và là cty sản xuất đệm thú bông duy nhất đạt được cúp vàng top 100 Thương Hiệu Việt do hội người tiêu dùng bình chọn năm 2014. Ngoài ra Góc Xanh còn có chế độ bảo hành toàn bộ nệm 3 năm hoàn toàn khác với những nơi khác chỉ bảo hành đường may dây kéo. Nệm thú bông uy tín chất lượng cho bé

Nệm thú bông Góc Xanh sở hữu gần 20 đại lý độc quyền trong và ngoài nước. Trong đó có các thị trường khó tính như Singapore, Hoa Kỳ, Úc và Malaysia. Để có thêm thông tin chi tiết, bạn hãy ghé qua Cty Góc Xanh bạn nhé. Showroom tại TpHCM cũng là văn phòng chính đặt tại 16/55/13 Nguyễn Thiện Thuật, P2, Q3, HCM. Chi tiết về những đại lý khác trên cả nước, bạn có thễ xem tại đây.

Nệm thú bông Góc Xanh hân hạnh phục vụ bạn.
Gocxanh.com.vn