Chọn lựa nệm thú bông an toàn cho bé

Có khi nào bạn muốn thay đổi một chiếc nệm nằm độc đáo chưa?! Hãy chắc rằng bạn dành khoảng thời gian đủ để xem xét một cách nghiêm túc những loại nệm phù hợp cho con yêu của mình. Có thể nói nệm nằm cho trẻ em là một sự đầu tư rất quan trọng. Xương trẻ em đang trong giai đoạn phát triển, vì vậy nệm của các bé cần được thiết kế thích hợp để tránh vấn đề cột sống sau này. Nệm cũng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của trẻ. Bố mẹ cần đặc biệt lưu ý đến điều này vì nó liên quan đến khả năng tập trung, trí nhớ kém và các hoạt động khác của não bộ. Điều quan trọng khi mua nệm cho trẻ là giúp con bạn có được giấc ngủ tốt và hỗ trợ cho sự phát triển cơ thể. Dưới đây là một vài lời khuyên bạn có thể tham khảo trước khi mua nệm cho trẻ.

Nếu bạn muốn cho bé cảm giác thoải mái vui đùa trên đó, bạn có thể lựa chọn những chiếc nệm thú bông có kích thước lớn hơn. Nệm thú bông trẻ em có chiều dày bông từ 20-30cm, vỏ bọc nhung mềm mượt hoặc nhung lông ngắn mịn phù hợp cho bé dị ứng lông. Loại nệm thú bông này được thiết kế để phù hợp với yêu cầu giường đơn hay giường đôi. Nếu muốn tiện lợi cho việc di dời với không gian hẹp của nhà bạn, bạn vẫn có thể đặt chiếc nệm thú bông dưới tại sàn cho bé ngủ, chỉ việc tăng thêm bề dày bằng cách mua thêm vài ký gòn cho vào. Bé có thể tự do chơi đùa trên nệm mà không đau, không sợ hơi đất lạnh từ sàn nhà... Nếu nhà bạn có hai thiên thần đáng yêu, tại sao bạn không thử một chiếc nệm thú bông đôi cực kỳ ngộ nghĩnh?

1.  Chất liệu nệm cao cấp: 

Chất liệu nệm cần thiết cho một đêm ngon giấc. Nệm thú bông tốt nhất cho trẻ luôn mang đến những điều kiện thuận lợi để các cơ quan và khớp xương phát triển tự nhiên vì không nó êm theo đường cong cơ thể, không tác động lực lên xương. Nệm thú bông được làm từ chất liệu nhung Hàn Quốc đẹp bền, mềm mượt, an toàn và thun lụa cotton 100%. Cotton dệt dạng lụa là loại vải không gây dị ứng, mịn mát, rất thích hợp với làm da nhạy cảm của bé. Chất liệu cotton được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế nhờ khả năng tẩy tế bào chết, thoáng khí và hút ẩm, tốc độ thấm hút nhanh hơn so với các loại vải tổng hợp, lên tới 1/5 trọng lượng. Với thun cotton lụa của Góc Xanh thì còn cao cấp hơn, mịn mát hơn và co giãn dễ chịu hơn nữa.

Chính vì vậy, nệm hình thú chất liệu cao cấp từ trong ra ngoài là giải pháp hàng đầu khi chọn giường ngủ cho bé. Bố mẹ không còn lo lắng cảm giác ẩm ướt sẽ gây khó chịu và ảnh hưởng đến giấc ngủ của con trẻ. Hơn nữa, sợi bông mềm mại bên trong tạo cảm giác thoải mái, giúp giữ ấm cho bé.


2. Ưu điểm của nệm thú bông:
 

Trẻ em luôn thích thú những đồ vật có hình dáng ngộ nghĩnh và bắt mắt. Chính vì vậy, những chiếc nệm thú bông xinh xắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho bé yêu của bạn. Với những bé hiếu động, chiếc giường ngủ nhỏ xinh sẽ là nơi vui chơi lý tưởng. Bé sẽ không còn buồn chán khi có những người bạn đáng yêu này kề bên. Có nhiều mẫu mã đa dạng tùy theo sở thích của bé như Totoro, mèo Hello Kitty, gấu Panda, nệm Siêu Nhân,… Bạn có còn thể đặt hàng tùy ý với kiểu dáng và màu sắc do chính mình lựa chọn, Cty Góc Xanh thiết kế miễn phí bất cứ yêu cầu nào của bạn.

Nệm hình thú hiện là sản phẩm thu hút người mua bởi những tiện lợi mà nó đem lại. Nệm có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với những gia đình có diện tích khiêm tốn, bạn có thể tận dụng không gian nhờ sử dụng nệm thú bông thay giường ngủ bằng cách sau khi ngủ dậy bạn quấn và cột chặt chiếc nệm lại cho vào túi nilon để một góc nhà. Không những tiết kiệm diện tích mà nệm còn dễ dàng trong việc di chuyển tới bất cứ đâu, hoặc đơn giản là gấp nệm lại hoặc dựng lên tường làm ghế tựa ngồi xem ti vi mà không sợ bị gãy như nệm bình thường. Giờ đây, các mẹ có thể vừa làm việc nhà vừa quan sát bé yêu của mình.

Nhiều người dùng khác lại lựa chọn nệm thú bông nhờ ưu điểm độ bền cao. Với nệm hình thú, bạn không lo phải bỏ cái nệm bị lõm ở giữa sau một thời gian sử dụng. Ruột nệm bằng Gòn Bi cao cấp không vón cục hay bị xẹp không phục hồi được như các chất liệu khác. Bạn chỉ cần đảo các hạt này lên thì nệm sẽ phồng trở lại. Bạn có thể giặt được cả gòn nếu bé cưng lở tè dầm lên bằng cách cho gòn vào túi và cho vào máy giặt, vắt khô sạch sẽ, dễ như giặt quần áo, gòn sẽ tơi xốp mềm mịn như mới. 

Nay các mẹ không còn lo lắng nhằm sản phẩm Trung Quốc chất kém có hại cho sứ khỏe của bé rồi nhé. Hàng chất liệu Gòn Bi cao cấp được nhập nguyên liệu từ Thái sản xuất tại Việt Nam, vải nhung lạnh nhập khẩu từ Hàn Quốc chất liệu rất bền đẹp, được may thủ công theo yêu cầu tại Việt Nam. Chỉ may khi đã nhận được đơn hàng nhé. Yên tâm sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao cấp nhé các mẹ…! Gòn của Góc Xanh đảm bảo là loại gòn Thái loại A tốt nhất thì trường hiện nay.

Với những tính năng tuyệt vời trên đây, bạn còn chần chừ gì mà không mua ngay cho gia đình mình những chiếc nệm thú bông như vậy? Một chiếc nôi bằng gỗ dành cho em bé hiện có trên thị trường thường có mức giá trung bình từ 4.000.000 đồng trở lên. Bên cạnh đó, vật dụng này thường cồng kềnh và chiếm không gian lớn trong nhà. So với sản phẩm này, những chiếc nệm thú bông size cho bé tiện lợi hơn rất nhiều, loại cao cấp luôn mà giá cả chỉ dao động ở mức từ 1.200.000-3.000.000 đồng.

Bạn có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Nệm thú bông cao cấp là sản phẩm bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn. Những chiếc giường ngủ độc đáo này sẽ là thông điệp hoàn hảo trao tặng yêu thương mà bố mẹ dành cho thiên thần nhỏ của mình. Vậy Chọn lựa nệm thú bông an toàn cho bé không khó quá phải không bạn 

Mọi chi tiết thắc mắc, vui lòng gửi email về hộp thư CSKH@gocxanh.com hoặc gọi hotline 0901351525
Fagebook Fanpage: NỆM THÚ BÔNG GOCXANH.COM (nemhinthu.com)
Chân thành cám ơn các bạn.

>> Bọc ruột Nệm Thú bông là gì?
>> Tại sao nên chọn nệm thú bông Góc Xanh?