Tặng quà gì cho bé trai?

Tặng quà gì cho bé trai là câu hỏi mà rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm bởi lẽ món quà cần phải đảm bảo tính chất thiết thực, giá trị về mọi mặt giúp bé có thể phát triển trí tuệ và đặc biệt là định hướng về giới tính cho bé trai khi còn nhỏ. Dường như ngày nay, những món đồ chơi đắt tiền như xe hơi điều khiển từ xa, siêu nhân v.v... đã không nhận được sự ưu ái của các bậc phụ huynh như trước. Mỗi lần đến dịp sinh nhật con, cháu hay bé bi của bạn bè mọi người cứ "túa" nhau lùng sục những món quà lạ để tặng con trẻ và mong mỏi bé không chỉ thích thú mà còn mang lại những giá trị tinh tế.

Vậy tại sao bạn không lựa chọn Nệm Thú Bông? Qua thực tế và kinh nghiệm bán hàng cho thấy, đa phần những khách hàng đến mua sản phẩm của chúng tôi là những bạn trẻ hoặc là bố mẹ mua cho con gái mà hiếm khi mua cho bé trai. Sau một thời gian "truy tìm" chúng tôi cũng đã tìm được sự giải đáp được nhiều bậc cha mẹ đặc biệt là các ông bố đồng tình nhất đó là bé trai mà chơi thú bông thì không... menly (hihi)

Nệm thú bông baymax hợp với bé trai


Nệm thú bông người nhện được nhiều phụ huynh chọn để tặng cho bé trai


Chúng ta không nói đến quan điểm này của các ông bố vì chắc họ đã có những định hướng riêng của mình. Tuy nhiên trên thực tế dù bé là bé trai hay bé gái thì xét cho cùng các bé đều là những "thiên thần nhỏ" đang trong độ tuổi cần có những định hướng tích cực. Thay vì bạn suy nghĩ rằng nệm thú bông không dành cho những bé trai vì nó mang tính hướng giới tính thì tại sao bạn không chọn những mẫu nệm thú bông đặc thù dành cho bé trai như Nệm Thú Bông Mario, Songoku, Ma-bư hay những mẫu hình siêu nhân? Hiện tại không có công thức hoặc chứng minh khoa học nào nói rằng bé trai dùng nệm thú bông sẽ kém nam tính sau này cả.

Nệm thú bông hình cún cũng là một lựa chọn tốt


Dù là bé trai hay bé gái thì các bé cũng đang có những suy nghĩ rất trong sáng, bé thích xem phim siêu nhân, thích chơi máy bay. Như vậy bạn cũng có thể tặng cho con mình một chiếc nệm thú bông có hình dạng giống như thế. Nó không chỉ giúp con trai cưng của bạn thích thú mà còn mang đến cho con những giấc ngủ ngon, những giấc mơ đẹp với trí tượng tượng phong phú bay bổng và cũng là những kỉ niệm đẹp cho bé sau này.

Nếu bạn băn khoăn về chất lượng của Nệm Thú Bông bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin và bài viết nói về Nệm Thú Bông ngay trên trang của chúng tôi để hiểu rõ hơn. Tất cả những sản phẩm này đều được sử dụng chất liệu nhung HQ cao cấp, Gòn nguyên sinh cao cấp Thái Lan kèm theo chế độ bảo hành lên đến 3 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và bạn cũng dần giải quyết được nỗi băn khoăn tặng quà gì cho bé trai rồi.

Bạn nghĩ gì về mẫu nệm hình xe hơi này?!

Cũng đã có nhiều ông bố, bà mẹ đến với chúng tôi và đã yêu cầu may cho con trai yêu một chiếc nệm và một chiếc ghế lười hình Baymax và kết quả bạn biết không, cậu bé rất bất ngờ và hạnh phúc lộ rõ trên nụ cười và đôi mắt của bé khi chúng tôi giao hàng đúng vào ngày sinh nhất của bé. Tôi tin rằng đối với những bậc làm cha mẹ thì không có gì hạnh phúc bằng niềm hạnh phúc của con trẻ phải không bạn.

Tuy chúng tôi không phải là những chuyên gia tâm lý trẻ em, nhưng vì cũng là người đang làm cha mẹ nện tôi nghĩ rằng các bạn cũng có cùng suy nghĩ với chúng tôi đúng không? vậy bạn hãy đừng băn khoăn Tặng quà gì cho bé trai bạn nhé.

Mẫu nệm thú bông Songoku

Mọi thắc mắc về sản phẩm nệm thú bông của chúng tôi, các bạn có thể xem ngay tại Website này hoặc gọi trực tiếp đến số hotline 0901351525
Chân thành cám ơn các bạn.

>> Nệm thú bông là gì?
>> Nệm thú bông sự lựa chọn mới của giới trẻ.
>> Những mẫu nệm thú bông ấn tượng nhất