Đại lý Nệm thú bông Góc Xanh tại Củ Chi

Bạn đang có nhu cầu tìm mua Nệm thú bông tại huyện Củ Chi và các vùng lân cận?  Hay đơn giản bạn chỉ muốn tìm mua những sản phẩm quần áo dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh giá rẻ, uy tín. Đừng lo lắng, hãy đến với Shop Bảo Bảo chuyên kinh doanh Nệm Thú Bông, Ghế lười, thời trang trẻ em, sơ sinh tại chợ Tân Thông Huyện Củ Chi.


Shop Bảo Bảo
tọa lạc tại số 23 Đường 17A, Ấp Tân Tiến, Xã Tân Thông, Huyện Củ Chi, TpHCM là nơi tin cậy để các mẹ tìm đến. Tại đây Shop Bảo Bảo có đầy đủ các mặt hàng quần áo cần thiết cho trẻ em và trẻ sơ sinh với nhiều kiểu dáng và giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu của bé cũng như sự lựa chọn của cha mẹ. Đã từ lâu, Shop Bảo Bảo là nơi quen thuộc của khách hàng gần xa huyện Củ Chi với lối kinh doanh vui tính, nhiệt tình với những sản phẩm uy tín, an toàn cho trẻ nhỏ.

Từ tháng 7/2015, Shop Bảo Bảo chợ Tân Thông Củ Chi đã chính thức trở thành đại lý độc quyền của Cty Sản xuất nệm thú bông hàng đầu Việt Nam – Cty Góc Xanh tại huyện Củ Chi, chuyên bán lẻ các sản phẩm Nệm Thú Bông, Ghế lười hạt xốp tại Củ Chi. Nệm thú bông tại Shop Bảo Bảo đều được sản xuất 100% từ Cty Góc Xanh Việt Nam – Top 100 thương hiệu Việt hàng Việt yêu thích nhất do hiệp hội người tiêu dùng bình chọn với chất liệu nhung Hàn Quốc Cao Cấp, Gòn nguyên Sinh Thái Lan , bảo hành toàn diện ba năm và hơn cả là chế độ vận chuyển miễn phí toàn quốc. Nệm thú bông tại Shop Bảo Bảo Củ Chi không chỉ đa dạng về màu sắc, phong phú về mẫu mã mà còn an toàn và tiện lợi: An toàn từ chất liệu, tiện lợi từ việc giặt giũ, vệ sinh nệm.




Đến với Nệm thú bông Củ Chi Shop Bảo Bảo chợ Tân Thông bạn sẽ có những sự trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu muốn đặt may một chiếc nệm thú bông theo ý thích riêng, bạn có thể yêu cầu Shop thực hiện hoàn toàn miễn phí thiết kế. Chắc chắn Shop Bảo Bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Chị Trang - Cô chủ vui tính và nhiệt tình của Shop Bảo Bảo - Củ Chi


Nệm thú bông
có tất cả 14 Size giúp bạn có thể tùy chọn kích thước phù hợp với nhu cầu của riêng mình.Mọi nhu cầu thắc mắc về các sản phẩm Nệm Thú Bông Góc Xanh tại huyện Củ Chi TpHCM, hãy liên hệ với Shop Bảo Bảo chợ Tân Thông ngay hôm nay để được tư vấn nhiệt tình. Địa chỉ Nệm Thú Bông Góc Xanh Củ Chi: Shop Bảo Bảo (Chợ Tân Thông) - 23 Đường 17A, Ấp Tân Tiến, Xã Tân Thông, Huyện Củ Chi, HCM - ĐT: 0903 198 148 (Chị Trang)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên