Trang trí phòng cho bé bằng nệm thú bông

Trang trí, bày biện và sắm đồ nội thất cho phòng ngủ của bé là những công việc rất quan trọng đòi hỏi đến sự tinh tế, tỉ mỉ và óc thẩm mỹ cao để khiến bé yêu của bạn hoàn toàn thỏa mãn với thế giới riêng của chúng.

Trước tiên bạn nên biết con bạn thích màu gì để khi trang trí phù hợp với bé, thông thường các bé gái thường thích những màu tươi sáng như : hồng, trắng, vàng, tím cà,… còn các bé trai thì ngược lại luôn thích những màu mạnh mẽ như : xanh biển, các màu tối… về phong cách bạn nên chọn mạnh mẽ cho con trai, dịu dàng cho con gái, nếu bé yêu của bạn thích cá tính thì cũng nên chiều theo ý bé để bé yêu thích căn phòng của mình hơn Thông thường người ta thường lấy giường, tủ làm điểm nhấn của căn phòng. Nhưng vì căn phòng của bé không rộng rãi lắm hay chật hẹp xíu, chỉ vài mét vuông thì không thể chứa được giường ngủ lẫn tủ quần áo, như vậy sẽ rất chật chội. Vậy làm thế nào để phòng ngủ  của bé rộng rãi để ngủ nghỉ và vui chơi thoải mái.

Giải pháp tuyệt vời nhất lúc này là bạn nên chọn chiếc nệm thú bông thay chiếc giường ngủ để căn phòng đỡ chật chội. Điều đặc biệt ở đây là chiếc nệm thú bông bạn ngủ xong có thể xếp gọn và để ở góc phòng. Khi đó, căn phòng trông rất rộng rãi.

Đặc biệt hơn, nệm thú bông đa dạng mẫu mã cho bé lựa chọn thoải mái theo ý thích của mình, như bé gái thích kitty, cún tiểu thư, công chúa…,bé trai tinh nghịch hơn xíu thì nệm siêu nhân, doremon, totoro, xe hơi… những mẫu nệm thú bông đó cũng giúp phần trang trí, tô điểm phòng cho bé yêu của bạn, bé sẽ thích thú hơn khi ngủ và chơi trên chiếc nệm thú bông với nhân vật mà bé thích và coi nó như là bạn. Ngoài ra, các bé sẽ tự tin hơn khi ngủ một mình vì luôn nghĩ có bạn bên cạnh, điều đó giúp cho bé ngủ ngon và sâu hơn.

Lưu ý một điều là bạn nên lựa chọn nệm thú bông mà bé thích và có sự đồng bộ liên quan tương xứng về màu sắc của căn phòng để không gian được hài hòa, không gây cảm giác mất cân đối để bé cảm thấy an toàn và ấm áp. Bạn thoải mái mua những mẫu nệm thú bông có sẵn trên website công ty hoặc bạn cũng có thể đặt hàng theo ý bạn để phù hợp với con bạn nhất.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GÓC XANH

ĐC: 128 Đường số 2, Nguyễn Hiền (Cư Xá Đô Thành) P4, Q3, HCM
Email: CSKH@gocxanh.com- Hotline: 0938 904 070
Website: gocxanh.com | gocxanh.com.vn | nembonghinhthu.com