Bảy ưu điểm của Nệm (Đệm) thú bông

Chắc chắn giấc ngủ ngon không thể thiếu chăn ấm, nệm êm. Và vì thế, chắc chắn mỗi cá nhân, gia đình hầu như đều đầu tư ít nhất một cái nệm cho góc ngủ nghỉ của mình. Nên chọn nệm thế nào cho tốt và phù hợp nhu cầu thực tế của bạn? Đầu tiên bạn nên xác định rõ tiêu chí chọn mua nệm của bạn là gì: bạn thích nằm êm hay cứng, nằm bao nhiêu người, chiều cao của người nằm, kích thước chỗ đặt nệm là bao nhiêu, ngân sách bạn có thể chi là bao nhiêu, khi nào, bạn thích màu gì, thích drap hoa văn hay hình gì, vận chuyển thế nào, giặt giũ phơi phóng thế nào, nếu nệm hư thì có sửa không hay sẽ vứt, nệm dự kiến sẽ nằm bao lâu…? 

Sau khi dạo một vòng thị trường nệm, rất nhiều loại (nệm thú bông, nệm lò xo, nệm cao su...) bạn khoan chọn mua ngay mà hãy về lập một bảng so sánh đơn giản với các tiêu chí bạn đã xác định ở trên: hàng dọc là gạch đầu dòng các tiêu chí và hàng ngang là các cột ghi vài loại nệm mà bạn đã tham khảo. Nếu loại nệm nào đáp ứng nhiều nhất các tiêu chí đó thì sau khi đếm dấu check là bạn có thể quyết định dễ dàng rồi phải không nè?
 

 

Dưới đây liệt kê một số Tiêu chí chọn nệm cần thiết và giới thiệu 7 ưu điểm nổi bật của Nệm thú bông so với Nệm bình thường mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định rinh một cái nệm về phòng nhé: 

 

ƯU ĐIỂMNỆM THÚ BÔNGNỆM CAO SUNỆM BÔNG ÉPNỆM LÒ XO
1. Đẹp cá tính và gần gũi hơnOK   
2. Giá cả phù hợp hơn với độ bền và nhiều ưu điểm cộng lạiOKCao;Được trả gópOKOK
3. Dễ giặt tại nhà, vệ sinh toàn diện từ ruột đến vỏOKChỉ giặt drapChỉ giặt drapChỉ giặt drap
4. Gọn nhẹ và dễ vận chuyển hơnOKQuá nặngGãy khi cuốnKhông thể cuốn
5. Linh hoạt, dễ thay đổi độ dày mỏng, thay đổi vỏ nệm hình khác theo sở thíchOK   
6. Tác động tốt cho tinh thần người lớn khi ngủ - giúp trẻ em hào hứng ngủ riêng và đi ngủ đúng giờCảm giác thích thúCảm giác hài lòngCảm giác bình thườngÂm thanh khó ngủ
7. Chất liệu bền đẹp, được bảo hành toàn bộ nệm lâu dàiOKOKOKOK



 

1. Đẹp cá tính và gần gũi hơn

Không thể phủ nhận tính Thẩm mỹ rất cao của nệm thú bông bởi nó được thiết kế và sản xuất theo hình dạng giống như thú nhồi bông Siêu bự vậy. Bất cứ nhân vật hoạt hình nào hoặc mẫu gấu bông hoặc hình vẽ nào cũng có thể trở thành một chiếc nệm độc đáo - Đây không chỉ là nệm ngủ mà còn là một vật dụng trang trí rất lý tưởng cho những người yêu thích cái đẹp và thể hiện cá tính. Bạn cũng có thể trang trí bất kỳ, thêm chữ nghĩa lên nệm như một dấu ấn kỷ niệm khó quên…Chiếc nệm thân yêu mỗi ngày sẽ thật là gần gũi, cảm giác an toàn vui vẻ nhờ được ôm ấp bởi hình ảnh yêu thích của riêng mình…
 

 

 

  
 

 Nệm thú bông do Gocxanh.com sản xuất

 

2. Giá cả phù hợp hơn với độ bền và nhiều ưu điểm cộng lại

Nệm thú bông giá rẻ lắm, chỉ bằng một chiếc nệm bông ép hay nệm lò xo loại tốt nhưng vẫn được bảo hành nhiều năm, rất rẻ so với nệm cao su vừa nặng ký vừa nặng tiền. Nệm thú bông cũng có thể đáp ứng mọi kích thước tùy theo không gian đặt nệm của bạn và có giá phù hợp cho rất nhiều kích thước. Bạn sẽ không phải ấm ức khi phải mua về một cái nệm bình thường với kích thước lớn hơn và dĩ nhiên giá cao hơn kích thước bạn cần nhưng vì quy cách sản xuất chỉ có vài size cố định nên không có lựa chọn nào khác.
Bạn cũng có thể yêu cầu thêm túi ngủ (chăn/ mền may vào bụng nệm) - vừa đẹp đồng bộ, vừa tiết kiệm chi phí mua thêm chăn/ mền.
Một đặc điểm quan trọng nữa là sau một thời gian dài sử dụng, bạn muốn phục hồi bông như mới thì có thể giặt bông hoặc đơn giản là nhồi thêm bông, không bao giờ phải nghĩ đến chuyện bỏ cái nệm vì nó bị xẹp, bị lõm ở giữa, bị đổ bụi v.v… như nệm bình thường.

3. Dễ giặt tại nhà, vệ sinh toàn diện từ ruột đến vỏ

Không giống với những loại nệm thông thường khác, nệm thú bông có thể giặt dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản. Tháo vỏ bọc ra cho vào máy giặt (giống như giặt ga, áo gối). Ngoài ra phần bông cao cấp bên trong cũng có thể giặt được dễ dàng chỗ bông bị dơ bằng máy giặt mà không bị vón cục hay biến dạng. Sau khi giặt xong cả vỏ nệm và ruột nệm đều thơm mát và phổng phao như một chiếc nệm mới. Thật vô cùng tiện lợi!

Ngược lại, để giặt nệm cao su nặng ơi là nặng, lâu ngày mở bọc lót ra có những chỗ mốc thâm đen, bạn phải nhờ đến dịch vụ giặt nệm với một ekip vài người đem theo máy móc thiết bị tới tận nhà làm thật là bất tiện và tốn kém.
 

 

<div style="color: #222222; font-family: Arial, Ta